Hình thức ghi nhãn giấy decal in mã vạch

Ngày đăng: 12/5/2020 11:52:50 AM - Lĩnh vực khác - TP HCM - 50
Chi tiết [Mã tin: 3144280] - Cập nhật: 4 phút trước

Giấy decal in mã vạch nhãn nhiệt: Nhiệt hoạt động như thế nào với nhãn?

Khi mua nhãn tùy chỉnh, thông tin liên lạc là chìa khóa, đặc biệt nếu một thuật ngữ nhất định có thể có nhiều hơn một ý nghĩa.


Đề cập đến cụm từ “nhãn nhiệt” cho máy ghi nhãn của bạn và chuẩn bị cho các câu hỏi tiếp theo. Trên thực tế, có hai cách sử dụng nhiệt khác nhau để áp dụng hình ảnh và từ ngữ vào vật liệu. Sự khác biệt có thể rõ ràng như đêm và ngày đối với máy nhãn của bạn, nhưng đối với một người bình thường, chúng có lẽ hơi khó hiểu.


Giấy decal in nhãn mã vạch barcode nhiệt


Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải thích sự khác biệt giữa các loại nhãn decal in cuộn barcode nhiệt khác nhau, một số trường hợp sử dụng và ưu nhược điểm của từng kỹ thuật.

Nhãn nhiệt là gì?


Nhãn nhiệt có thể đề cập đến các nhãn được ghi qua một trong hai quy trình sử dụng nhiệt để áp dụng hình ảnh hoặc chữ viết lên các bề mặt được xử lý đặc biệt.


Hai hình thức ghi nhãn nhiệt là nhiệt trực tiếp và chuyển nhiệt.


Nhiệt trực tiếp là gì?


Máy ghi nhãn giấy decal in mã vạch nhiệt trực tiếp yêu cầu vật liệu đặc biệt đã được phủ trong thuốc nhuộm leuco. Điều thú vị về thuốc nhuộm leuco là nó có thể chuyển đổi giữa các dạng hóa học, một trong số đó không có màu. Một tờ nhãn trắng được phủ bằng thuốc nhuộm leuco dường như chỉ là một tờ trắng.


Máy ghi nhiệt trực tiếp có một bộ phận làm nóng trong đầu ghi của nó. Khi nhiệt tiếp xúc với vật liệu in, mực sẽ chuyển từ không màu sang sẫm và chữ viết hoặc hình ảnh xuất hiện. (Ngẫu nhiên, đôi khi nó là đầu ghi di chuyển. Đôi khi nó là bề mặt in - nhãn hoặc phim - di chuyển. Điều này phụ thuộc vào máy in.)



CTY TNHH TM ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN VTN


ĐC : 280/61/15/7 Thạnh Xuân 25, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP HCM


ĐT : (08) 625 73 590 - Fax: (08) 625 73 591

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác