Hình thức kiếm tiền online tại nhà uy tín cho người mới

Ngày đăng: 1/9/2021 11:19:14 AM - Dịch vụ việc làm - TP HCM - 33
Chi tiết [Mã tin: 3177931] - Cập nhật: 4 phút trước

hình thức kiếm tiền online tại nhà uy tín cho người mới

bạn đang muốn kiếm tiền online nhưng chưa biết kể từ đâu ?

các bạn Phân tích về kiếm tiền online (MMO) nhưng quá phổ thông thông tin, các bạn không tậu được nguồn thông tin dễ hiểu?

Vậy thì các bạn tậu đúng nới rồi đó.

Bài viết bên dưới sẽ chia sẻ phần lớn cho bạn về các hình thức kiếm tiền online uy tín, và chỉ ra cho bạn các hình thức kiếm tiền online không bền vững.

1. Kiếm tiền online với Affiliate Marketing Tiếp thị kết liên

Tiếp thị kết liên là cách tốt nhất để tạo thu nhập thụ động cho những người mới khởi đầu kiếm tiền online tốt nhất .

giả dụ bạn ko biết tiếp thị kết liên là gì hãy xem qua bài viết bên dưới.

7 bước Kiếm tiền với Tiếp thị kết liên tại nhà

HỌC ĐI CHỜ CHI

nhắc một cách thuần tuý, tiếp thị kết liên là bạn mua cách quảng bá cho người khác và kiếm huê hồng khi quý khách tìm qua liên kết giới thiệu của bạn.

Một trong các cách phổ biến nhất là các bạn cho ra một trang web Đánh giá sản phẩm, trong bài Phân tích bạn gắn những liên kết giới thiệu vào, lúc quý khách bấm vào đường dẫn nó sẽ chuyển qua trang tìm hàng, và các bạn sẽ nhận được huê hồng sau khi nền móng affiliate network công nhận là khách đã thanh toán.

hai affiliate network tuyệt vời nhất mà các bạn nên tham dự là Accesstrade và Adflex.

Accesstrade có những chương trình đào tạo kỹ càng về kĩ năng tiếp thị kết liên, các sản phẩm trong khoảng những nhãn hiệu được đảm bảo cùng với tỷ lệ hoa hồng cao lên tới 20%.

các chương trình tiếp thị kết liên của Adflex thì lại rất phổ biến và trải đều từ Việt Nam cho tới thế giới cùng với ấy là thời gian thanh toán cực nhanh, 1 tuần một lần giúp các bạn xoay vòng vốn đầu tư.

Một ít thành tựu nhỏ của mình lúc kiếm tiền với Tiếp thị kết liên cho các bạn lấy động lực. Tổng doanh thu hơn 5.000 USD ~ hơn 100 triệu VNĐ.

hai. Kiếm tiền online với Dropshipping

Dropshipping là hình thức kiếm tiền online bằng việc bán sản phẩm bỏ qua phần chuyên chở. Dropshipping là việc bạn sẽ dùng hình ảnh sản phẩm của nhà sản xuất để đi quảng cáo, khi có khách hàng hàng thì các bạn chỉ việc báo với dịch vụ để họ chuyển hàng cho khách.

tuy thế, có một sự thực là rất ít người thực thụ hiểu làm thế nào để có thể làm dropshipping.

  • Đầu tiên, các bạn cần mua một nhà sản xuất các sản phẩm chất lượng.
  • thỏa thuận với họ về mức hoa hồng khi các bạn tìm được một khách hàng.
  • Tạo kênh bán hàng trên shopee, lazada hoặc tạo một kênh youtube
  • bạn tìm cách PR shop của bạn, bất cứ lúc nào có đơn hàng thì bên nhà sản xuất sẽ giao hàng cho khách và các bạn sẽ được lợi hoa hồng.

Kiem-tien-online-2020-3

Đa phần các dropshipper hiện nay đều sử dụng những nền tảng taobao, aliexpress để làm dropshipping, nhưng nó sẽ rất khắc phục về thời gian giao hàng, cũng như các bạn chẳng thể đảm bảo được chất lượng sản phẩm.

 Kiem-tien-online-2020-3-1

Đối với một người mới tham gia vào thế giới kinh doanh online và muốn thâm nhập vào ngành nghề thương nghiệp điện tử, các bạn sẽ gặp vấn đề thời kì Việc đầu tiên cho việc tìm kiếm một nguồn hàng chất lượng.

tuy vậy khi các bạn vượt qua giai đoạn Việc ban đầu này, dropshipping khôn xiết quyến rũ vì nó loại bỏ các chi phí khăng khăng gây lỗ như thuê cửa hàng, nhập hàng, thuê kho,.., thay vào đó, hầu hết những gì bạn cần là một máy tính xách tay và kết nối internet.

ví như các bạn muốn biết cách làm thế nào để mua đúng sản phẩm và nhà cung cấp để đích thực quản lý một doanh nghiệp dropshipping thành công, hãy truy vấn cập ngay bài viết bên dưới.

Hướng dẫn kiếm tiền với Dropshipping

3. kiếm tiền online uy tín với FBA Amazon

Kiếm tiền với FBA Amazon (còn gọi là Fulfillment by Amazon) là hình thức kiếm tiền online bạn sẽ đăng sản phẩm của mình lên Amazon, hoặc thậm chí gửi sản phẩm của bạn ở kho của Amazon. Lúc có các bạn hàng, Amazon sẽ lo phần đông phần việc chuyển vận sản phẩm đến tay quý khách.

Kiem-tien-online-2020-4

lúc các bạn đã có một doanh số online ổn định qua hình thức bán hàng online hoặc Dropshipping, các bạn sẽ có mong muốn tạo nên một nhãn hàng của riêng mình. Và FBA Amazon là hình thức giúp các bạn bán hàng online và lớn mạnh thương hiệu của bạn hữu hiệu.

kể một cách thuần tuý thì FBA Amazon là các bạn lo khâu bán hàng online và Amazon lo khâu tải cho bạn với tiến trình sau:

  • các bạn gửi sản phẩm của mình đến Amazon
  • Họ lưu trữ những sản phẩm này trong kho của họ.
  • khi một quý khách đặt sản phẩm của các bạn trên Amazon.
  • Amazon đóng gói, chuyển vận và theo dõi đơn hàng cho bạn, họ cũng xử lý trả lại và hoàn tiền, nên bạn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí vận hành không nhỏ.

Để hiểu một cách rõ ràng về cách kiếm tiền với FBA Amazon, các bạn hãy xem qua bài viết bên dưới

Kiếm tiền với FBA Amazon

Xem đi chờ chi

4. Kiếm tiền online với POD

Kiếm tiền với POD là hình kiếm tiền online nhanh nhất bằng việc bán những sản phẩm in ấn theo yêu cầu của quý khách. Những sả phẩm in ấn có thể là áo thun, nón, khẩu trang, giày dép,...

Hình thức kiếm tiền online với POD này chủ yếu dành cho khách hàng nước ngoài, ở Việt Nam vẫn chưa phổ biến.

Kiem-tien-online-2020-5

bạn có phải là người sáng tạo muốn kiếm tiền trong khoảng kĩ năng của mình? Hoặc có thể các bạn là một chủ nhân trang web thương nghiệp điện tử, người đang tìm cách thêm những sản phẩm nhiều để tăng thêm doanh số.

Vậy thì In Theo Nhu Cầu POD (Print on demand) là biện pháp kiếm tiền online giúp các bạn đem tới cả hai mục tiêu sáng tạo và kinh doanh.

POD là một mô phỏng thương mại điện tử cho phép các bạn bán các sản phẩm bất kỳ như gối, ly, ốp lưng điện thoại, áo thun,... Đính kèm với hình ảnh tùy chỉnh chỉ được in sau khi đặt hàng.


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ việc làm