Hình xăm con bướm - nét đẹp kiêu kỳ của bạn gái

Ngày đăng: 1/21/2021 2:23:48 PM - Thời trang, làm đẹp - TP HCM - 20
Chi tiết [Mã tin: 3187886] - Cập nhật: 26 phút trước

Việc lựa chọn một hình xăm nào để xăm lên cơ thể không phải ngẫu nhiên mà nó phải dựa vào nhu cầu, mục đích của người muốn xăm. Ngoài ra còn là những ý nghĩa ẩn chứa bên trong hình xăm đó.

Hình xăm một chú bướm màu trắng thoạt nhìn qua ai cũng có thể hiểu là thể hiện sự tinh khiết cũng như duyên dáng cho những cô gái đang sở hữu nó. Tuy nhiên, ngoài ra, hình xăm này cũng còn có ý thể hiện cho một nét tôn giáo.

Nếu bạn là người thuộc Kitô giáo, thì hình xăm con bướm trắng còn tượng trưng cho sự cứu rỗi cũng như là hình ảnh tinh khiết, trong sáng của người con gái.

Vàng là màu được cho là tượng trưng cho màu của nắng, của niềm hạnh phúc, và ấm áp. Và hình xăm bướm vàng cũng chính là đang chứa đựng tất cả ý nghĩa sâu sắc đấy. Ngoài ra, ở một số nước thuộc phương Tây, thì hình xăm con bướm vàng còn có ý nghĩa tượng trưng cho những linh hồn đã được yên nghỉ.

Tùy vào sở thích cũng như cơ địa, khả năng chịu đau của mỗi người. Mà các bạn có thể lựa chọn xăm ở một vị trí khác nhau. Thông thường nhiều người sẽ chọn xăm ở bả vai, ở ngực. Điều này sẽ để khéo léo tăng thêm độ quyến rũ cho mình. Ngoài ra bạn có thể xăm ở cổ tay và cổ chân. Nó như một điểm nhấn đặc biệt, thể hiện cá tính riêng của bạn.

Xem thêm ý nghĩa của hình xăm con bướm tại: https://notaati.com/y-nghia-hinh-xam/y-nghia-hinh-xam-con-buom/ 

Địa chỉ: 271 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Phone: 0902 888 288

Fanpage: NoTaaTi Tattoo

Website: https://notaati.com/ 



Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp