Hlv 388: nhận định napoli vs parma, 00h00 ngày 15/12: vđqg italia

Ngày đăng: 12/15/2019 1:35:18 AM - Việc tìm người - Hải Phòng - 221
Chi tiết [Mã tin: 2848226] - Cập nhật: 15 phút trước

 Sự kiện HLV lão làng Carlo Ancelotti bị sa thải giữa tuần qua có lẽ không phải tin quá bất ngờ sau những mẫu với Chủ tịch Aurelio de Laurentiis cũng như không ít các trụ cột của Napoli. Ở 1 góc độ nào đó, đây có thể là điều tiếc nuối với không ít người, nhưng với các tifosi của đội bóng xứ Naples, đây là điều cần thiết để “cứu rỗi” đội bóng con cưng của họ.

-------

Đọc thêm: https://388bet.vip

Người được lựa chọn thay Carletto là Gattuso, cũng chính là 1 học trò cũ của ông, so về kinh nghiệm và khả năng dẫn dắt, Rino rõ ràng không thể bằng được người thầy của mình, thế nhưng điều mà Napoli cần lúc này không phải điều đó, điều quan trọng ở đây là 1 người có uy thực sự để trấn áp phòng thay đồ và sốc lại tinh thần các cầu thủ. Ở tình cảnh này, rõ ràng Gattuso là người phù hợp hơn cả.

Cuộc tiếp đón Parma ở vòng đấu cuối tuần này chính là trận đấu ra mắt của Gattuso trên cương vị mới. Dĩ nhiên đây sẽ là thử thách không hề dễ dàng khi mà Napoli vừa trải qua 1 cuộc khủng hoảng cả về niềm tin lẫn phong độ. Nên nhớ, lúc này trên BXH Serie A, đội chủ sân San Paolo đang đứng tận vị trí thứ 7 với chỉ 21 điểm sau 15 vòng đấu.

Về phong độ, kể từ chiến thắng cuối cùng trước Verona hồi trung tuần tháng 10, 7 vòng đấu trở lại đây, Napoli chỉ toàn hoà và thua. Trái lại, phía bên kia chiến tuyến, Parma lại đang có 1 khởi đầu khá ấn tượng ở mùa giải năm nay, dù không được đánh giá cao, thế nhưng lúc này thầy trò HLV Roberto D'Aversa đã có số điểm ngang bằng Napoli và chỉ xếp sau vì kém hiệu số bàn thắng bại.

Không những thế, phong độ của Crociati thậm chí còn tốt hơn cả đội chủ sân San Paolo, cụ thể ở 5 vòng đấu gần đây, họ đã thắng 2 và hoà 2. Ở cuộc đọ sức sắp tới, dù phải chơi xa nhà, thế nhưng với thành tích bất bại trong cả 4 trận sân khách gần nhất, người hâm mộ đội bóng xứ Emilia-Romagna có lý do để kỳ vọng vào 1 kết quả tích cực cho đội nhà.

Tuy nhiên, việc Napoli vẫn được niêm yết ở tỷ lệ -1 1/2 cùng điểm ăn thấp hơn đôi chút trên sàn giao dịch châu Á đã cho thấy những đánh giá đầy tích cực cho đội bóng này. So với những lần tiếp đón Parma trước đây, mức chấp này không đến nỗi nào, thậm chí ở vào hoàn cảnh hiện tại còn được đánh giá là tích cực. Vì vậy, vẫn có thể đặt niềm tin cho đội chủ sân San Paolo ở trận đấu tới đây.

Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 3 hoà cùng điểm ăn thấp cho cửa Tài, mặc dù hàng công của 2 đội đang sở hữu phong độ không thực sự ấn tượng, nhất là với Napoli, thế nhưng với phong cách của Rino, khả năng cho 1 kịch bản cở mở với nhiều pha lập công ở cuộc đọ sức tới đây là điều hoàn toàn có thể xảy ra, vì vậy mốc trên vẫn được đánh giá phù hợp hơn trong hoàn cảnh này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá Napoli vs Parma, 00h00 ngày 15/12: VĐQG Italia

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* lần ng độ gần đây, Napoli đã thắng 11, trong khi Parma chỉ thắng 5.
* Trên sân nhà, Napoli đã thắng 6 và thua 3 ở 9 lần tiếp đón Parma gần đây.
* Mùa trước, Napoli đã thắng 3-0 trên sân nhà ở lượt đi, lượt về thắng tiếp 4-0 trên sân của Parma.
* Đội cửa trên đã thắng kèo châu Á ở 6/9 lần ng độ gần đây.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Napoli:
 Msksimovic dính án treo giò; trong khi Malcuit, Ghoulam và Lorenzo Tonelli cũng không thể góp mặt vì chấn thương.
Parma: Juraj Kucka, Yann Karamoh và Inglese vắng mặt vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Nhận định bóng đá Napoli vs Parma, 00h00 ngày 15/12: VĐQG Italia

Tin liên quan cùng chuyên mục Việc tìm người