Hlv pochettino tiết lộ thông tin không vui về cole palmer trước cuộc đối đầu với arsenal

Ngày đăng: 4/23/2024 3:57:00 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 10
Chi tiết [Mã tin: 5272828] - Cập nhật: 30 phút trước

Cole Palmer đã có mặt trên sân trong suốt 90 phút của trận đấu tuần trước, khi Manchester City hạ gục The Blues trong hiệp phụ ở bán kết FA Cup. Tuy nhiên, trước chuyến hành quân đến Emirates của The Blues, cầu thủ 21 tuổi này đang gặp phải vấn đề về sức khỏe.

Palmer không thể tham gia buổi tập cùng đội bóng do vấn đề này và HLV Pochettino thừa nhận rằng khả năng ra sân của cầu thủ người Anh trong trận đấu với Arsenal vào lúc 2h00 ngày 24/4 (giờ Việt Nam) là rất thấp.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV trưởng của Chelsea cho biết: "Chúng tôi sẽ đánh giá tình hình vào sáng mai, nhưng hiện tại, tôi không nghĩ Palmer có thể ra sân cùng đội."

"Dù Palmer cảm thấy khỏe hơn vào ngày mai, có lẽ anh ấy vẫn không đủ sức để tham gia trận đấu. Mong rằng anh ấy sẽ hồi phục sớm nhất có thể."

HLV người Argentina khẳng định rằng Chelsea vẫn có thể chiến thắng, kể cả khi không có Palmer, ngôi sao sinh năm 2002: "Dù có hay không có Cole Palmer, chúng tôi vẫn tin tưởng vào khả năng chiến thắng của đội bóng. Điều quan trọng nhất là tinh thần tập thể."

"Palmer là một phần quan trọng của đội bóng và đang thi đấu rất tốt. Nhưng chúng tôi là Chelsea và chúng tôi có nhiều cầu thủ khác cũng rất tài năng."

Cùng với Palmer, Gusto cũng đã ra sân từ đầu ở trận đấu với Man City tuần trước, thi đấu 79 phút trước khi được Axel Disasi thay thế. Chilwell cũng đã ra sân trong những phút cuối cùng sau khi thay Marc Cucurella.

Cả Gusto và Chilwell đều đang được kiểm tra tình hình sức khỏe trước trận đấu với Arsenal. Pochettino cung cấp thêm thông tin về chấn thương của hai hậu vệ cánh này:

"Tôi không phải là bác sĩ nhưng sẽ cố gắng giải thích tình hình. Malo Gusto gặp vấn đề với dây chằng đầu gối, chúng tôi hy vọng rằng đây không phải là chấn thương nặng. Còn Chilwell cũng gặp vấn đề tương tự ở đầu gối sau khi tham gia đội tuyển quốc gia."

Lịch thi đấu bóng đá Ngoại Hạng Anh Vòng 29 (đá bù)


Ngày thi đấu

Trận

24/04 - 02:00

Arsenal - Chelsea

25/04 - 01:45

Wolverhampton Wanderers - Bournemouth

25/04 - 02:00

Crystal Palace - Newcastle United

25/04 - 02:00

Manchester United - Sheffield United

25/04 - 02:00

Everton - Liverpool

26/04 - 02:00

Brighton & Hove Albion - Manchester City

Hình ảnh Chels vs Arsenal

Chi tiết trực tiếp ngoại hạng anh xem tại đây

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác