3 loại áo thun nam hot nhất mùa thu đông

Ngày đăng: 10/8/2020 4:23:36 PM - Tổng hợp - Đắk Lắk - 52
Chi tiết [Mã tin: 3088032] - Cập nhật: 11 phút trước



Là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ, áo thun luôn có chỗ đứng vững chắc trên thị trường thời trang nam cạnh tranh khốc liệt. Tuy nhiên, với muôn vàn kiểu dáng, kiểu cách như hiện nay, đâu là chiếc áo thun nam đẹp cổ điển không lỗi mốt mà bạn phải mắc phải? Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé.


Nhìn từ mọi khía cạnh, áo thun luôn là kiểu trang phục linh hoạt, phù hợp với cả nam và nữ, ở mọi lứa tuổi hay phong cách thời trang. Trước khi được sử dụng rộng rãi và yêu thích như hiện nay. Áo phông hay còn gọi là áo phông xuất hiện với tư cách là áo lót nam. Chúng ta đã quen mặc định ở Áo sơ mi có khả năng thấm hút mồ hôi. Không thể nào, chúng có thể được sử dụng bởi quân đội hải quân để mặc định là trang loại quân sự. Với đặc tính thoáng mát, dễ giặt, phù hợp với mọi phong cách, áo phông luôn đứng đầu trong danh sách những món đồ được phái mạnh ưa chuộng. Với những kiểu áo sơ mi khác nhau, bạn sẽ có những biến tấu trang phục sành điệu. Hãy cùng 79Store Man điểm danh 5 mẫu áo thun nam đẹp nhất định phải có trong tủ đồ của bạn qua bài viết dưới đây.


1. Áo phông trơn

Một chiếc áo phông nam đẹp nên có trong tủ quần áo, đặc biệt là áo phông trơn. Tuy đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Đây là mẫu áo luôn giúp người mặc tôn được vóc dáng nam tính cũng như tôn lên nét quyến rũ vốn có của phái mạnh. Bắt nguồn từ những chiếc áo lót nam trong quân đội, áo phông trơn đã dần chiếm lĩnh các sàn diễn thời trang của các nhà mốt danh tiếng thế giới. Nó phù hợp để mix & match với mọi phong cách thời trang và mặc trong các thời tiết khác nhau. Bạn có thể mặc nó với suitcho theo phong cách smart-casual hoặc đơn giản với quần jean cho phong cách giản dị.

áo thun nam đẹp - những mẫu áo thun trơn

2. Áo thun Henley

Là sự “lai tạo” được tạo nên từ vẻ đẹp giữa áo thun basic và áo thun polo, áo thun henley là cách dễ dàng để nâng cấp gu thời trang của bạn. Với thiết kế cài cúc trước ngực và không cổ áo tạo cảm giác thoải mái, thoáng mát cho người mặc. Tuy nhiên nó vẫn giữ được vẻ lịch sự, sang trọng vốn có khi kết hợp với các món đồ thời trang khác. Bạn có nhiều sự lựa chọn cho chiếc áo thun nam đẹp này với kiểu dáng tay ngắn hoặc tay dài, chất liệu vải đa dạng giúp bạn có thể sử dụng quanh năm. Nếu bạn là một gymer thì áo phông henley chính là thứ giúp bạn thấy rõ kết quả tập luyện của mình.


Chưa nói đến bao giờ con phố hiện tại sẽ không tồn tại và phát triển nếu không có văn hóa lướt sóng và thiết bị trượt. Và trong văn hóa nền thời trang và thời trang đường phố, nhiều thương hiệu lướt sóng nhất đóng một vai trò quan trọng khi mang đến cho cộng đồng những khoản tiết kiệm và hình ảnh mang tính biểu tượng trên trang. Từ Tạp chí Thrasher đến logo của Shawn Stussy. Đây là phong cách thời trang đường phố đã đi sâu vào mạch của sự hiện đại.

FO76 KHO HÀNG XUẤT DƯ - ÁO THUN NAM CỔ TRÒN DÀI TAY HENLEY BANANA REPUBLIC  MÀU XÁM- BRUSHED HENLEY | Shopee Việt Nam


Có rất nhiều cách kết hợp với những chiếc áo thun này, nhưng đặc biệt là kiểu dáng cổ điển, được mặc định cho những bộ suit cắt may, quần chinos ống rộng, nhiều lớp với áo sơ mi flannel và những đôi Vans khác.

5. Áo thun kẻ sọc

Áo phông kẻ sọc xuất phát từ quân phục hải quân Pháp (hay còn gọi là áo Breton), nhưng sự lịch lãm và thời trang của áo phông nam đẹp thì không thể phai mờ theo thời gian. Nếu muốn phối với trang phục cổ điển, áo thun sọc xanh navy, đen hoặc đỏ là gợi ý dành cho bạn. Sọc càng dày, càng nhiều màu thì trang phục của bạn sẽ càng nổi bật. Bạn cũng có thể thêm vào tủ đồ của mình những chiếc áo phông kẻ sọc dài tay và ngắn tay để có thêm nhiều lựa chọn. Lưu ý, người dùng thử sọc và sọc ngang, nên chọn sọc và sọc.

áo thun nam đẹp - nam giới mặc áo thun kẻ sọc

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp