Hồ cá treo tường – bức tranh thiên nhiên sống động làm đẹp không gian

Ngày đăng: 7/28/2020 5:17:51 PM - Thú nuôi và vật dụng - TP HCM - 199
Chi tiết [Mã tin: 3031670] - Cập nhật: 20 phút trước

Chơi cá từ lâu đã là thú vui tao nhã của rất nhiều gia đình. Trong đó hồ cá treo tường là thú vui độc lạ giúp mang đến luồng sinh khí mới cho không gian nhà bạn. Mỗi hồ cá là một bức tranh thiên nhiên sống động mang lại cho người nhìn cảm giác thư thái, dễ chịu. Cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về loại hồ cá này trong bài viết sau đây.

Hồ cá treo tường – thú vui tao nhã độc lạ của nhiều người

Hồ cá treo tường là gì? Hiện nay, thay vì mua hồ cá lớn đặt trong nhà, nhiều người bắt đầu nghĩ đến các loại hồ treo tường nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích.  Mỗi sản phẩm là một bức tranh thiên nhiên sống động giúp gia chủ được gần gũi với thiên nhiên hơn.  Chúng mang đến cảm thấy thư thái, dễ chịu và xua tan đi mọi mệt mỏi.

Hồ cá treo tường là bức tranh thiên nhiên sống động tuyệt đẹp
Hồ cá treo tường là bức tranh thiên nhiên sống động tuyệt đẹp

Hồ cá âm tường thường được thiết kế có kích thước nhỏ gọn để treo tường hoặc nằm âm tường. Mỗi hồ cá sẽ bao gồm các bộ phận: hồ kính, kệ gỗ, bộ trợ lực treo tường, đèn thủy sinh, lọc tràn, máy sủi oxy. Cùng với đó là phần thủy sinh bao gồm: phân nền, đá, lũa, cây thủy sinh…

Hồ cá âm tường được thiết kế với các bộ phận lọc, hộp đèn được giấu đi khéo léo sau hộp gỗ. Điều này giúp cho hồ cá trông tự nhiên và bắt mắt hơn. Mặc dù hồ có kích thước nhở nhưng bộ phận lọc luôn hoạt động hết công suất để mang đến nguồn nước trong và sạch cho cá.

Hồ cá âm tường có kích thước nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian
Hồ cá âm tường có kích thước nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian

Cách thiết kế và lắp đặt hồ cá treo tường

Cách lắp đặt hồ cá treo tường là như thế nào? Việc lắp đặt loại hồ cá này thường sẽ được thực hiện bởi đội ngũ thợ đến từ cửa hàng bán hồ cá mà bạn mua. Trước khi lắp đặt, họ sẽ xem xét thiết kế tổng thể ngôi nhà để chọn ra vị trí lắp đặt phù hợp. Đồng thời đảm bảo tính thẩm mỹ ngôi nhà và yếu tố phong thủy.

Thông thường hồ cá âm tường được lắp theo hướng Bắc hoặc hướng Đông Nam. Đây là 2 hướng mang được xem là mang đến may mắn và nhiều tài lộc nhất cho gia chủ. Ngoài ra, bạn cũng sẽ nhận được tư vấn từ người bán về loại hồ cá phù hợp. Tùy thuộc vào diện tích, sở thích, kích thước và kiểu dáng, màu sắc và hoa văn… Mà sẽ chọn những hồ cá khác nhau.

Việc lắp đặt hồ cá âm tường cần đảm bảo sự hài hòa với tổng thể không gian
Việc lắp đặt hồ cá âm tường cần đảm bảo sự hài hòa với tổng thể không gian

Nhiều nơi còn có dịch vụ hậu mãi chu đáo giúp hỗ trợ bạn sử dụng và chăm sóc hồ cá sau này. Hiện nay loại hồ cá này, bao gồm cả hồ cá âm tường, có giá dao động từ 3 – 9 triệu. Tùy theo kích thước, chất liệu kính, kệ gỗ, tiểu cảnh thủy sinh…Bạn có thể lựa chọn theo điều kiện kinh tế của mình.

Lợi ích khi lắp đặt  tại Hồ Cá Đại Dương

Hồ Cá Đại Dương là đơn vị chuyên cung cấp các loại hồ cá đẹp và chất lượng trên thị trường. Với hơn 15 năm kinh nghiệm, chúng tôi cam kết mang đến những hồ cá đẹp nhất. Cùng với các dịch vụ hậu mãi chu đáo làm hài lòng khách hàng.

Hồ Cá Đại Dương mang đến những mẫu hồ cá đẹp với màu sắc đa dạng
Hồ Cá Đại Dương mang đến những mẫu hồ cá đẹp với màu sắc đa dạng

Sau đây là những lợi ích khi lắp đặt hồ cá treo tường tại Hồ Cá Đại Dương:

  • Hồ cá chất lượng, đa dạng mẫu mã và màu sắc mang đến nhiều sự lựa chọn.
  • Giá cả cạnh tranh, bảo hành trong 24 tháng.
  • Đội ngũ thợ dày dặn kinh nghiệm sẽ mang đến cho bạn những hồ cá đẹp nhất. Nhân viên tư vấn nhiệt tình giúp bạn chọn lựa những mẫu mã phù hợp.
  • Thiết kế và thi công chất lượng, hài hòa với tổng thể không gian.
  • Giao hàng và lắp đặt trong nội thành sẽ được miễn phí hoàn toàn.
  • Dịch vụ hậu mãi chu đáo, nhận hỗ trợ và giải đáp thắc mắc tận tình.

Hồ cá treo tường, mang cả thiên nhiên tươi đẹp vào ngôi nhà bạn. Đây đã và đang là sự lựa chọn yêu thích của nhiều gia đình nhằm trang trí nhà cửa thêm đẹp và hút mắt. Hãy đến với Hồ Cá Đại Dương để được tư vấn thi công và lắp đặt những mẫu hồ cá đẹp nhất.

CÔNG TY TNHH HỒ CÁ KIỂNG ĐẠI DƯƠNG

MST: 03119752

Trụ sở: 234 Lãnh Binh Thăng – Phường 13- Quận 11 – HCM

Xưởng SX: 106/3 Đội cung – Phường 9 -Quận 11 – HCM

Điện thoại : 0902.827.877

Website: hocadaiduong.vn 

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Thú nuôi và vật dụng