Hồ sơ xin việc làm vị trí nhân viên lễ tân cần những loại giấy tờ nào?

Ngày đăng: 6/16/2022 5:29:44 PM - Việc làm, Tuyển dụng - Toàn Quốc - 86
Chi tiết [Mã tin: 3906940] - Cập nhật: 32 phút trước

Một bộ hồ sơ xin việc làm đầy đủ được nhà tuyển dụng đánh giá là hoàn chỉnh bao gồm các loại giấy tờ sau:


1. Đơn xin việc của ứng viên


Mẫu đơn này thường có sẵn trên mạng, bạn chỉ cần lên Google search rồi tải đơn về rồi điền các thông tin cơ bản vào đơn. Hoặc có những bạn sinh viên thích sự chỉn chu lại tự viết đơn xin việc bằng tay.


2. CV xin việc của ứng viên


Đây là loại giấy tờ trong bộ hồ sơ xin việc làm không thể thiếu. Nhà tuyển dụng sẽ xem xét bản CV lễ tân của bạn để xem mức độ phù hợp với công việc để xem có lựa chọn bạn hay không. Nếu CV của bạn được trình bày một cách rõ ràng, rành mạch thì nhà tuyển dụng sẽ đánh giá cao rất cao ở bạn. 


3. Sơ yếu lý lịch


Với loại giấy tờ này bạn cần ghi các thông tin một cách đầy đủ, chi tiết so với bản CV. Ngoài ra bạn nhớ mang đi công chứng trước khi mang nộp đến nhà tuyển dụng.


4. Giấy khám sức khỏe


Loại giấy này chắc chắn bạn phải có trong bộ hồ sơ xin việc làm để cho nhà tuyển dụng biết bạn có sức khỏe tốt, không bị bệnh hay mắc vấn đề gì về sức khỏe. Giấy khám sức khỏe cũng được xem như là giấy cam kết sức khỏe của bạn. Bạn đến bệnh viện rồi thăm khám, xét nghiệm; kết quả sẽ được bác sĩ ký cho bạn.


5. Chứng minh thư nhân dân


Chứng minh thư nhân dân photo công chứng cũng là một trong những giấy tờ bạn không thể thiếu trong bộ hồ sơ xin việc làm. Lưu ý là chứng minh thư còn thời hạn, các thông tin phải rõ ràng để dễ dàng công chứng.


Tin liên quan cùng chuyên mục Việc làm, Tuyển dụng