Hỗ trợ ngăn cách tốt với môi trường xung quanh

Ngày đăng: 5/5/2024 7:11:26 PM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 13
  • ~/Img/2024/5/ho-tro-ngan-cach-tot-voi-moi-truong-xung-quanh-01.jpg
~/Img/2024/5/ho-tro-ngan-cach-tot-voi-moi-truong-xung-quanh-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5292010] - Cập nhật: 48 phút trước

Bat hdpe đáp ứng tốt tính chất cơ học bền vững và chi phí thấp đem lại hiệu quả cao. Sản phẩm ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong nhiều hạng mục công trình từ công nghiệp, nông nghiệp cho đến ngư nghiệp

Bat hdpe sử dụng trong hồ chứa hay kênh mương dẫn. Thi công hỗ trợ lót đáy hồ chứa nước thải công nghiệp. lót đáy bể chứa hóa chất độc hại hay xăng dầu. Và sản phẩm còn được sử dụng nhiều làm bat lot ho tom, lót đáy ao, bờ nuôi trồng thủy hải sản. Nếu bạn có nhu cầu và tìm hiểu về bat lot ho tom hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!


Lựa chọn bat lot ho tom theo các tiêu chí cơ bản

Tùy vào địa hình, diện tích và ứng dụng thực tế. Đặc biệt trong nuôi trồng thủy hải sản sẽ sử dụng bạt hdpe có độ chống thấm tầm 0.25mm cho đến 0.75mm

Lựa chọn bat lot tom có xuất xứ từ Việt Nam, Thái Lan, Đài Loan… đáp ứng tối đa các tiêu chuẩn quốc tế cũng như yêu cầu trong thiết kế, thi công, nghiệm thu…khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn hàng Việt Nam hay hàng Nhập Khẩu.

Bạn có thể tham khảo thương hiệu bạt hdpe chống thấm đến từ công ty Nhựa Thăng Long với chất lượng sản phẩm tương đương các thương hiệu cũ lâu năm như: HDPE GSE, Solmax, Huitex…


Bat lot ho tom công ty Nhựa Thăng Long

Bat lot ho tom có tác dụng chống sạt bờ, lỗ mội, dậy phèn, c nước do mưa nhiều rửa trôi.

Giúp phòng chống nước bị nhiễm bẩn, nhiễm những mầm bệnh như: rong rêu, tảo, những vi sinh vật có hại . . . xâm nhập vào hồ nuôi tôm.

Với đặc tính chống thấm nước tốt giúp, sản phẩm hỗ trợ ngăn cách tốt với môi trường xung quanh nên mực nước và độ phèn luôn luôn ở mức ổn định.

Đây là loại bạt hdpe được các chuyên gia khuyên dùng. Bởi vì so với các loại sản phẩm khác với các loại màng khác, có sức chịu lực cao và thời gian sử dụng lâu dài.

Do những ưu điểm trên nên việc lót hồ sẽ tiết kiệm được công lao động, thời gian, công sức sửa chữa ao hồ, thức ăn, hạn chế tối đa rủi ro, do đó đạt được hiệu quả kinh tế cao.

Hãy lựa chọn bat lot ho tom để bảo vệ môi trường xung quanh ao nuôi tốt hơn. Hỗ trợ chi phí vận hành cho đến chi phí bảo trì ở mức tối ưu nhất. Qua đó, đem đến sản lượng sản phẩm hiệu quả ổn định hơn. Hãy đến với Nhựa Thăng Long chắc chắn khách hàng sẽ có những trải nghiêm hài lòng nhất khi lựa chọn bat hdpe Nhựa Thăng Long.

Mọi chi tiết quý khách xin vui lòng liên hệ:


NHỰA THĂNG LONG

Nhà máy sản xuất: Lô 3 - KCN Đại Kim - Bắc Ninh

Văn phòng giao dịch / Kho tại Hà Nội: số 97 phố Cầu Bây, Q.Long Biên, Hà Nội (cách chân cầu Thanh Trì, QL 5 cũ 200 mét)

Kho trung chuyển HCM (Thăng Long)- kho hàng Trọng Tín 1153/13 QL 1A, KP1, Phường Thới An, Quận 12, HCM - đối diện UBND quận 12. Văn phòng Hằng 0914 67 8889 (Kho không có sẵn hàng. Đặt hàng từ Hà Nội chuyển vào 3 ngày)

Giao hàng tận nơi tới các tỉnh thành khác trên toàn quốc

Điện thoại: 0986 607 004 – 0913 68 77 86 - 024. 6680 8326

Email:thanglongnhua@gmail.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng