Hóa chất thông tắc bồn cầu hàn quốc chất lượng

Ngày đăng: 11/18/2020 7:08:47 AM - Chất tẩy rửa,diệt côn trùng - Hà Nội - 226
Chi tiết [Mã tin: 3127056] - Cập nhật: 6 phút trước

Hiện ở trên thị phần có nhiều nhiều loại nhân tố hóa chất thông tắc bồn cầu Hàn quốc, bạn đang phân vân chưa hiểu chọn các loại bột thông cống nào bình an cho gia đình mình? chính vì vậy, shop sẽ trình làng đến bạn nhiều loại bột thông công Hàn Quốc thời thượng, giúp hộ gia đình bạn thông cống, thông bồn cầu, bể phốt vô cùng hiệu quả, mà bình an tuyệt đối.

Combo 3 Lọ bột thông cống màu trắng,thông tắc bồn,Tẩy sạch bẩn bám ở chậu  rửa, bồn cầu | Lazada.vn

Cách sử dụng

Sau khi trang bị đầy đủ đồ bảo hộ, bạn hoà tan 100g bột Tracatu với 500ml nước, đổ dung dịch vào khu vực bị tắc nghẽn. Bạn nên sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ để sau 6 – 8 tiếng tiến hành xả nước mạnh, cuốn trôi tất cả các chất thải đã xử lý.

Nếu đường ống nhỏ bạn sử dụng 2 gói, nếu đường ống lớn và dài bạn nên sử dụng 4-5 gói để có hiệu quả tốt nhất.

Chú ý khi sử dụng bột thông cống

Bột thông cống có tính axit cao, nên không cẩn thận khi sử dụng sẽ gây ra những tác hại không đáng có đến da, mắt và sức khoẻ của bạn. Do đó, khi sử dụng bột thông cống bạn cần chú ý những điểm sau:

Khi tiến hành sử dụng, bạn cần trang bị đồ bảo hộ cẩn thận như: bao tay, khẩu trang, kính, quần áo dài tay để tránh bột tiếp xúc với da, mắt, hoặc bị hít phải bột.

Khi sử dụng, bạn chỉ cần cắt miệng túi, hoà nước hoặc đổ trực tiếp vào đường ống bị nghẹt, sau 3 – 4 tiếng tiến hành dội nước để cuốn trôi các chất thải hữu cơ.

Sử dụng đến đâu cắt túi bột đến đó, vì cắt ra để lâu sẽ không còn tác dụng

Bột thông cống chỉ có tác dụng phân huỷ các chất hữu cơ như tóc, thức ăn, chất thải sinh hoạt,..chứ không phân huỷ được các chất vô cơ như sắt, thép, nhựa cứng,..

Bột thông cống để xa trẻ em và người già

Khi sử dụng xong mà còn thừa tốt nhất là nên vứt bỏ, nếu không cần phải để ở nơi xa với tầm tay của trẻ em

Bột thông cống có tính ăn mòn và phân huỷ rất mạnh, vì thế nên khi sử dụng cần trang bị đầy đủ những đồ bảo hộ cần thiết và đặc biệt là phải để xa trẻ em và người già.

Họ là những đối tượng chưa nhận thức được hoặc không còn khả năng nhận thức mức độ nguy hiểm của loại hợp chất hoá học này.

HIỆU QUẢ TỨC THÌ] Bột thông cống 110g dạng lọ cực mạnh | Lazada.vn

Với tính axit cao, nếu bột thông cống tiếp xúc vào cơ thể sẽ gây lột da, dính vào mắt sẽ gây mù loà, rất nguy hiểm.

Ví dụ cụ thể

Trường hợp cụ thể là vào ngày 21/04/20, bé trai tên Dương (1 tuổi) ở Thanh Oai – Hà Nội, ở nhà chơi với bà đã uống nhầm bột thông cống. Sau khi phát hiện, gia đình đã đưa bé vào bệnh viện Nhi trung ương để cấp cứu, rất may bé chỉ bị tổn thương ở thực quản, không nguy hiểm đến tính mạng.

Bác sĩ cho biết, trường hợp của cháu Dương còn nhẹ, nhiều bé vào cấp cứu trong tình trạng thực quản bị bỏng rát nặng, thậm chí nhiều trường hợp bỏng đến tận tá tràng, gây hậu quả nghiêm trọng có thể dẫn đến tình trạng không ăn, không uống được.

Vì thế, bác sĩ khuyến cáo các gia đình không nên đựng hoá chất trong chai lọ, phải cất giữ các loại hoá chất có hại cẩn thận, tránh trường hợp trẻ em uống nhầm gây nên những tác hại nghiêm trọng đến sức khoẻ.

Thông tin liên hệ

Địa Chỉ: Cao Bá Quát, Điện Bàn, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 0976.330.089

Website: https://hutbephotmienbac.vn/

Tin liên quan cùng chuyên mục Chất tẩy rửa,diệt côn trùng