Hòa giải nỗi lo xuất tinh sớm ở nam giới hiệu quả 2020

Ngày đăng: 7/14/2020 3:26:37 PM - Thiết bị chăm sóc sức khỏe - Hà Nội - 200
Chi tiết [Mã tin: 3019145] - Cập nhật: 15 phút trước

Đời sống hiện đại bạn rộn kèm theo khá nhiều mối lo làm cho ngày càng rất nhiều quý ông bị xuất tinh sớm, quan hệ chỉ được vài phút ngắn ngủi đã xuất tinh. Bởi vậy, các cách quan hệ lâu ra luôn được những quý ông tìm kiếm thuốc cường dương tốt nhất, các bài tập ứng dụng và xem như bảo bối chốn phòng the. Dưới đây là những bí kíp quan hệ vợ chồng lâu ra nhất mà https://tadalafil.vn/ đề xuất giúp chàng và nàng cùng lên đỉnh.

Cách quan hệ lâu ra- thời giờ quan hệ bao lâu là đủ?

Trung bình, thời gian tốt nhất cho một cuộc yêu thường diễn ra trong thời gian từ 7 – 15 phút. Tuy là vậy nhưng thực tại có khá nhiều quý ông mới lâm trận chưa đầy 3 phút, thậm chí là một phút đã xuất tinh. Điều này làm cả hai không đạt được sự thỏa mãn.

Có không có ít cánh mày râu cho rằng quan hệ càng lâu là càng oai, phụ nữ sẽ càng rất thích. Tuy vậy đây là một quan niệm ấy hoàn toàn sai lầm.

Có khá nhiều người thường phóng đại thời giờ yêu của mình lên tới 45 – 60 phút để chứng tỏ bản lĩnh đàn ông của mình với người khác.

Theo các chuyên gia, cũng như theo số liệu điều tra thì thời gian quan hệ sẽ được từ khi đưa dương vật vào chỉ 7-10p là hợp lý. Ngoại trừ những phụ nữ ham muốn tình dục cao thì sẽ cần lâu hơn.

Tuy vậy, “chuyện ấy” của mỗi người khác nhau và thời gian quan hệ cũng không giống nhau. Thời giờ quan hệ của người này với người kia biểu hiện qua các thời kỳ sau:

 

 

• Khúc dạo đầu

Trước khi vào cuộc, tất cả các đôi đều khiến cho tình, ôm ấp, vuốt ve, massage,… nhau để cả 2 cùng có niềm hưng phấn. Thời gian này tùy theo từng đôi mà có thể kéo dài từ 5 – 25 phút. Nhưng Nếu quá trình này kéo dài quá mức sẽ khiến cả 2 mất đi sự hứng thú.

• thời gian quan hệ

kể từ “mây mưa”, tức “cậu bé” xâm nhập “cô bé” cho tới lúc hưng phấn tột đỉnh và xuất tinh tốt nhất nhất là từ 7 – 10 phút. Với những người đàn ông khỏe mạnh, không có bị bất kỳ vấn đề gì về sức khỏe thì con số này hoàn toàn có thể đạt được.

Nếu như từ 1-3p thì mới gọi là xuất tinh sớm nhé những quý ông.

Và chỉ có những cô nàng ham muốn nhu cầu cao mới cần thời gian lâu như vậy, còn những người bình thường xuyên 10p là quá đủ với họ, càng lâu họ sẽ càng đau và có thể sợ hãi những lần sau.

Những biện pháp khắc phục xuất tinh sớm:

Chăm chỉ chạy bộ tập thể dục:

Nếu việc xuất tinh sớm do thể lực của bạn thì bạn nên tăng cường vận động tập thể dục, đặc biệt là chạy bộ thường xuyên cũng là cách hạn chế xuất tinh sớm, nâng cao thời gian “cuộc yêu” cực tốt hơn.

Duy trì một môi trường sống lành mạnh và 1 thái độ tích cực

Để cải thiện tình trạng không ổn định tâm lý dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm, những đấng mày râu nên tự thiết lập và duy trì cho mình 1 lối sống lành mạnh như sau:

Bạn hãy ăn uống, thêm vào đủ chất dinh dưỡng cần thiết, uống khá nhiều nước, thể dục thể thao, hạn chế rượu bia, và những chất kích yêu thích.

Không những thế bạn cũng nên giữ một ý thức thoải mái, luôn hướng tới các điều vui vẻ, tích cực.

Thêm thực phẩm giúp kéo dài thời giờ quan hệ.

Bên cạnh việc duy trì lối sống lành mạnh thì các đấng mày râu cũng cần thêm vào những thực phẩm có lợi cho việc kéo dài thời gian cuộc yêu vào thực đơn hàng ngày của mình.

 

 

Một vài thực phẩm dưới đây sẽ giúp bạn kéo dài thời gian quan hệ, nam giới có thể tham khảo:

• Cá chạch

• Hàu

• Hẹ

• Dâu tây

• Trứng gà

• Mật ong

• các loại rau, củ, quả

• …

Học phương pháp tự kiềm chế.

Nam giới lúc “yêu” sẽ trải qua 4 giai đoạn: Kích yêu thích, tăng dần khoái cảm, cực khoái, và kết thúc.

Để kéo dài cuộc yêu, trước tiên bạn cần xác định mình đang đi đến quá trình nào. Hãy cố gắng giữ mình tại quá trình 2 thật lâu trước khi bước vào quá trình 3 nhé.

Tự kiềm chế chẳng hề đơn giản với khá nhiều người. Tuy là vậy nhưng hãy cứ luyện tập nhiều lần thì thời giờ quan hệ của bạn và người đó sẽ được cải thiện đáng kể ấy.

Sử dụng bao cao su kéo dài thời giờ quan hệ.

Có 1 cách khác chính là bạn có thể sự dụng bao cao su kéo dài thời giờ quan hệ. Loại này không có những có thể chống xuất tinh sớm mà còn giúp bạn tránh thai, ngăn chặn lây nhiễm bệnh tình dục.

Loại bao cao su chống xuất tinh sớm này không những giúp tránh thai, ngăn chặn lây nhiễm bệnh tình dục mà nó còn là biện pháp kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả mà không cần dùng thuốc.

Với những thông tin mà vừa cung cấp về phương pháp quan hệ lâu xuất tinh. Hi vọng sẽ giúp nam giới chọn lựa ra được một liệu pháp hiệu quả và an toàn. Giúp bạn khẳng định được bản lĩnh đàn ông của mình.

Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị chăm sóc sức khỏe