Hoa hoa company - nhà phân phối thang máy chính hãng, uy tín

Ngày đăng: 1/31/2021 9:41:28 PM - Vật tư, thiết bị công nghiệp - Hà Nội - 106
Chi tiết [Mã tin: 3194441] - Cập nhật: 55 phút trước

Với một nền kinh tế phát triển như hiện nay sẽ không quá khó để bạn có thể tìm thấy dịch vụ bảo trì thang máy. Hầu hết các nhà phân phối thang máy hiện đều sẽ đi kèm các dịch vụ bảo trì thang máy này. Một trong số đó phải kể đến Hoa Hoa Company - nhà phân phối thang máy nhập khẩu chính hãng, uy tín. 

Hoa Hoa chuyên phân phối các thiết bị thang máy Hitachi - mộ trong những thương hiệu thang máy nổi tiếng và lâu đời nhất trên thế giới. Nổi bật nhất với dòng home lift Hitachi. Sự đa dạng và phong phú trong mẫu mã đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. 

Ngoài ra, Hoa Hoa còn được biết đến với hai mẫu HITACHI SVC và HITACHI SED. Đây được xem là hai mẫu thang máy bán chạy nhất tại đây. Bởi các tính năng nổi bật cùng giá thành phải chăng của chúng. Đồng thời hai mẫu này còn được xếp hạng khá cao trong các dòng thang máy gia đình nên sử dụng nhất. 

bảo trì thang máy


Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết nên mua thang máy gia đình ở đâu thì hãy đến ngay Hoa Hoa Company. Tại đây bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ và sản phẩm tuyệt vời nhất. Sự đa dạng và phong phú về sản phẩm đảm bảo đáp ứng được tất cả các nhu cầu sử dụng của bạn.

 

CÔNG TY TNHH HOA HOA

Nhà Phân Phối Thiết Bị Điện Schneider, Thiết Bị Chiếu Sáng Duhal, Thang Máy Hitachi

“Phân Phối Toàn Quốc – Hàng Chính Hãng – Dịch Vụ Tốt”

Địa chỉ: Số 335 Trương Định - Tương Mai - Hoàng Mai - Hà Nội.

Hotline: http://tel:1900585861

Emailadmin@hoahoa.com.vnWeb: https://hoahoa.com.vn/


Tin liên quan cùng chuyên mục Vật tư, thiết bị công nghiệp