Họa tiết phù hợp với không gian

Ngày đăng: 5/15/2023 5:21:44 PM - Dịch vụ - Bình Dương - 23
Chi tiết [Mã tin: 4644819] - Cập nhật: 27 phút trước

Gạch Terrazzo là dòng gạch chuyên dụng với nhiều màu sắc khác nhau được ứng dụng linh hoạt trong cả lát nền, ốp tường, trang trí, làm hành lang vỉa hè…

Gạch Terrazzo Đại Phương đa dạng kích thước khác và tùy vào từng kích thước sản phẩm được sử dụng trang trí, tạo điểm nhấn cho những công trình khác nhau. Khách hàng có thể truy cập website: https://daiphuong.com.vn/gach-terrazzo/ để tham khảo các sản phẩm chi tiết hơn.

Phân loại gạch Terrazzo dựa trên tiêu chí nào

Phân loại gạch Terrazzo dựa theo mẫu mã: Bạn có thể tìm thấy hai loại cơ bản đó là gạch đá mài sở hữu bề mặt nhẵn bóng và gạch chưa mài có bề mặt nhám hoặc hạt đá Granite nổi trên mặt nước.

Phân loại gạch Terrazzo dựa theo màu sắc: Tùy theo mục đích và nhu cầu sử dụng trong từng hạng mục thi công công trình khách hàng có thể tùy chỉnh lựa chọn loại gạch đơn sắc hay đa sắc sao cho phù hợp nhất.

Phân loại gạch Terrazzo theo kích thước. Gạch lát Terrazzo kích thước 500 x 500 và 400 x 400. Dòng gạch vỉa hè có hình dạng giống đá cẩm thạch hay đá granite. Sản phẩm có màu sắc và họa tiết phù hợp với những không gian lớn và sang trọng như: vỉa hè tiền sảnh của trung tâm thương mại, khách sạn và nhà hàng lớn.

Gạch Terrazzo kích thước 400 x 400 và 300 x 300 được sản xuất từ quartz, porphyry, bột đá granite. Loại gạch vỉa hè này thường được dùng để lát ở sân trường học, bệnh viện, ngân hàng, công ty, một số khu vực hàng lang, ban công….Gạch Terrazzo Đại Phương lát vỉa hè kích thước 300 x 300 và 250 x 250, thường được sử dụng để lát nhà bếp, sân vườn… Gạch lát vỉa hè Terrazzo kích thước 250 x 250 và 200 x 200 được sử dụng để trang trí và tạo điểm nhấn cho công trình.


Địa chỉ uy tín chuyên cung cấp gạch Terrazzo chất lượng

Vậy nếu bạn có nhu cầu sử dụng sản phẩm hãy tham khảo trực tiếp tại website: https: //daiphuong. com. vn/gach-terrazzo/ hoặc đơn vị Công ty TNHH đầu tư phát triển Đại Phương. Đơn vị uy tín chất lượng chuyên sản xuất và cung cấp các loại vật liệu xây dựng không nung cao cấp như: gạch terrazzo lát nền vỉa hè, gạch block tự chèn các loại, gạch trồng cỏ, gạch giả đá lát vỉa hè Coric…

Đơn vị sở hữu đội ngũ công nhân lành nghề, nhiều kinh nghiệm kết hợp với máy móc hiện đại cho ra những sản phẩm chất lượng. Đáp ứng và nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ các đối tác bạn hàng trên khắp nơi.

Công ty gạch Đại Phương lớn mạnh sử hữu 3 nhà máy sản xuất gạch công suất lớn tại Chương Mỹ, Hà Nội và Kim Bảng, Hà Nam. Qua đó hàng năm sản xuất cung cấp lượng gạch lớn lên tới 10 triệu viên đáp ứng đầy đủ nhu cầu số lượng lẫn chất lượng của khách hàng với giá thành phải chăng nhất.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN ĐẠI PHƯƠNG

Địa chỉ: Đội 1B, Hà Xá, Đại Hưng, Mỹ Đức, thành phố Hà Nội.

Nhà máy 1: Thôn Quán Trắng, Xã Thành Lập, Huyện Lương Sơn, Tỉnh Hòa Bình.

Nhà máy 2: Xã Tượng Lĩnh, Huyện Kim Bảng, Tỉnh Hà Nam.

Hotline: 0981 408 666 / 0916 328 998

Email: daiphuong.congty@gmail.com.

Website: https: //daiphuong. com. vn/gach-terrazzo/

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ