Hoàn thành công trình lắp đặt 29 bộ cửa tự động nabco tại ae

Ngày đăng: 11/4/2020 10:52:20 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 148
Chi tiết [Mã tin: 3112036] - Cập nhật: 7 phút trước

Qua 5 năm hoạt động, AEON Mall Tân Phú đã quyết định tăng gấp đôi diện tích sử dụng, để phục vụ nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau từ Giải Trí, Giáo Dục, rạp chiếu phim và cửa hàng chăm sóc thú cưng với gổng diện tích tăng lên gần gấp đôi so với diện tích ban đầu tới 84.000 mét vuông, với 4 tầng nổi, và bãi giữ xe có sức chứa tới 2000 ô tô, 10.000 xe gắn máy.



Hoạt động với hình thức kinh doanh mua sắm kết hợp với giải trí và giáo dục, mang đến nhiều tiện ích vui chơi cho trẻ, thư giãn cho cả nhà, với quy mô hơn 200 cửa hàng thời trang, mỹ phẩm, trang sức, nội thất gia đình và trẻ em. Các thương hiệu tới từ quốc tế, khu vực tầng trệt được bố trí rộng lớn, thuận tiên cho việc mua sắm và vận chuyển hàng hóa. Để các lối vào tự do mua sắm AEON Mall Tân Phú mở rộng trang bị thêm 29 bộ cửa trượt tự động tại các lối ra vào chính, kết hợp với cửa mở tay bên hông nhằm thoát hiểm trong các trường hợp khẩn cấp.



Bộ thiết bị được lựa chọn để sử dụng tới từ một thương hiệu số 1 tại Nhật Bản đó là NABCO, sử dụng ray HM với kích thước nhỏ gọn, bền bỉ, chất lượng, hoạt động với tầng suất cao và không biết mệt mỏi. Sản phẩm được cung cấp và lắp đặt bởi công ty TNHH thiết bị tự động Bảo Phúc, tại địa chỉ số 5, Đường Số 15A, Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh.



Một trong các điểm đặc biệt chưa từng có tại các hệ thống siêu thị trước đây đó chính là sự xuất hiện của cửa hàng chăm sóc thú cưng với cảm biến áp tay chuyên dụng, hoàn toàn vô trùng và sạch sẽ.



Sự kết hợp giữa ngành nghề mua sắm - giải trí và giáo dục, AEON Mall Tân Phú mở rộng sẽ mang tới cho khách hàng những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn với đầy đủ các dịch vụ mà các hộ gia đình mong muốn. Vui chơi, ẩm thực, mua sắm, giải trí, công nghệ được tích hợp với nhau thành một siêu thị đa năng mà AEON Tân Phú mở rộng thử nghiệm và đưa vào hoạt động.



Công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÚC nhà đồng hành cùng các dự án lớn, mang tính chất và ý nghĩa quan trọng. Khi có nhu cầu sử dụng thiết bị điều khiển cửa tự động chất lượng số 1 trên thị trường hiện nay vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây.

Bảo Phúc là nhà phân phối chính thức các sản phẩm của các hãng nổi tiếng hàng đầu thế giới như


  • Cửa tự động: KTH – Đài Loan, SINIL – Hàn Quốc, NABCO – Nhật Bản, BFT – Italy
  • Cổng tự động: GFORCE, LETRON – Malaysia, LIFE , BFT – Italy
  • Hệ thống Barriers tự động: GFORCE – Malaysia, LIFE , BFT – Italy
  • Rèm tự động: KALOX – Hongkong
  • Cửa cuốn nhanh: MONBAN – Nhật Bản, KAD - Hàn Quốc
  • Khóa cửa: MIWA, GOAL – Nhật Bản
  • Hệ thống kiểm soát trạm thu phí, người đi bộ: CENTURYFAIR - China
  • Hệ thống Acess Control: KERI – Mỹ, SUPRIMA - Hàn Quốc, PEGASUS – Đài Loan

List site cung cấp cửa tự động uy tín tại TpHCM


Nguồn: Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động - Cổng Tự Động Nhập khẩu Chính hãng

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác