Hoành phi câu đối bằng gỗ

Ngày đăng: 12/20/2020 7:31:49 PM - Nội thất đồ thờ cúng - Toàn Quốc - 8
Chi tiết [Mã tin: 3160195] - Cập nhật: 52 phút trước

Hoành Phi Câu Đối gỗ ngoài mục đích làm đẹp cho không gian thờ tự thì còn mang một ý nghĩa sâu xa hơn đó là thể hiện được gia cảnh, gia phong của gia đình, là truyền thống hiếu học, đỗ đạt trên con đường học hành, công danh.​


Người Việt từ xưa đã rất quan trọng tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên ông bà. Trong đó, bàn thờ gia tiên là không gian quan trọng nhất là nơi con cháu bày tỏ tấm lòng đối với ông bà tổ tiên và cũng là nơi để cha ông có thể về chăm lo, phù hộ con cháu. Dù nghèo hay giàu mỗi gia đình ta đều rất trú trọng về không gian thờ sắm sửa sắp xếp đầy đủ, chu đáo nhất. Ngoài những vật phẩm chính nhiều nhà còn đặt lên: bát hương, mâm bồng, lọ hoa sen gỗ… thì nhiều gia đình lại lựa chọn Hoành Phi Câu Đối, có gia đình lựa chọn hoành phi câu đối bằng gỗ mít, có nhà là gỗ hương hay gỗ gụ thậm chí là gỗ vàng tâm, sơn son thếp vàng. Có những gia đình lại chỉ đơn giản hơn là nhờ xin thầy đồ viết đôi câu đối đặt kính cẩn trên bàn thờ để bày tỏ lòng thành với tổ tiên. 

 Theo truyền thống văn hóa của người Việt xưa, những người theo học chữ Nho thường tặng nhau bộ hoành phi sơn son thiếp vàng hoặc sang hơn thì tặng cả bức hoành phi trong các dịp lễ quan trọng: Tân gia nhà mới, Ngày lễ Mừng Thọ,….Cho đến ngày nay, hoành phi câu đối cũng được lựa chọn làm quà tặng rất phổ biến. 

 Để nắm bắt nhu cầu của khách hàng, chúng tôi

Hoành Phi Câu Đối

thuộc Công Ty Cổ Phần Mỹ Nghệ Sơn Đồng đã đưa ra nhiều tác phẩm khác nhau cũng như nhiều sự lựa chọn cho quý khách hàng từ Hoành phi câu đối làm bằng gỗ vàng tâm, gỗ mít, gỗ dổi đến gỗ gụ tác phẩm đều được sơn son thếp vàng khiến cho không gian thờ tự của gia đình quý khách được trở lên nghiêm trang hơn. 

 Chúng tôi xin cam kết chất liệu cũng như giá thành cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.

 HOÀNH PHI CÂU ĐỐI GỖ làm từ Gỗ Mít, Gỗ Gụ, Gỗ Hương hay Gỗ Đồng Tâm tùy theo yêu cầu của quý khách. 

 Bảo hành lên tới 10 NĂM

Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất đồ thờ cúng