Học bổng du học đức: các loại học bổng đức mới nhất 2021

Ngày đăng: 10/12/2021 10:14:35 AM - - Toàn Quốc - 547
Chi tiết [Mã tin: 3473155] - Cập nhật: 58 phút trước

Học bổng du học Đức: Các loại học bổng Đức mới nhất 2021

Hàng năm, có nhiều học bổng du học Đức mở ra thu hút rất nhiều bạn trẻ có khao khát du học Đức. Cùng IECS tìm hiểu về những điều kiện và cách để có học bổng Đức qua bài bên dưới giúp bạn dễ dàng chuẩn bị hành trang thật tốt để du học Đức.

1. Học bổng chính phủ Đức là gì?

Học bổng chính phủ Đức (1)Học bổng chính phủ Đức, hay còn gọi là DAAD – The German Academic Exchange Service cung cấp nhiều loại học bổng từ chính phủ dành cho nhiều bậc học khác nhau

Học bổng du học Đức, hay còn gọi là DAAD – The German Academic Exchange Service cung cấp nhiều loại học bổng từ chính phủ dành cho nhiều bậc học khác nhau. Hiện tại học bổng chính phủ Đức này có nhiều khóa như khoa học – kỹ thuật, ngôn ngữ, kinh tế, luật, nghệ thuật, thể thao, âm nhạc. Quy trình xét tuyển học bổng chính phủ Đức cũng rất khó khăn, một phần mức giá trị của nó để chọn ra những ứng viên ưu tú nhất.

Chương trình trao học bổng chính phủ Đức nhằm tạo điều kiện cho các chuyên gia và cán bộ lãnh đạo tại các nước đang phát triển đã có nhiều năm công tác, tham gia một chương trình học nâng cao chuyên môn trong thời gian một năm đến hai năm tại một trường đại học tại Đức.

DAAD đã chọn ra nhiều khóa học phù hợp cho các nước đang phát triển. Đối tượng là những ứng viên mà đã có bằng đại học và nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty, doanh nghiệp Việt Nam.

1.1. Lợi ích của học bổng du học Đức là gì?


Tin liên quan cùng chuyên mục