Học bổng du học hàn quốc ngành truyền thông có chất lượng không?

Ngày đăng: 11/25/2019 8:26:44 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 14558
Chi tiết [Mã tin: 2831270] - Cập nhật: 19 phút trước

 

Trong nhiều năm trở lại đây, chúng ta đã được tiếp cận với văn hóa Hàn Quốc rất mạnh mẽ. Bằng những sản phẩm văn hóa như phim ảnh, các lễ hội, các nhóm nhạc Hàn Quốc mà hầu như người dân Việt Nam ở mọi độ tuổi đều có ấn tượng mạnh mẽ về Hàn Quốc. Vậy đâu là yếu tố lan truyền nền văn hóa đó?

 

Đó chính là ngành truyền thông phát triển vượt bậc của Hàn Quốc. Vậy du học Hàn Quốc ngành truyền thông có chất lượng không?

 

Hàn Quốc là một trong số ít những quốc gia có trung tâm truyền thông, đài truyền hình, đài phát thanh hiện đại như KBS, MBC, Arirang,.... Thêm vào đó là các trang báo mạng được xây dựng vô cùng lớn mạnh như Soompi, Naver. Đây là những địa chỉ tham quan thực tập rất hấp dẫn mà bạn sẽ được trải nghiệm khi chọn ngành truyền thông tại các trường đại học Hàn Quốc.


Một yếu tố khiến ngành truyền thông Hàn Quốc trở thành ngành mũi nhọn là chất lượng giáo dục và cơ sở vật chất của trường đại học. Các thiết bị phục vụ cho việc học tập, nghiên cứu luôn đầy đủ và cập nhật theo xu hướng phát triển chung. Các chuyên ngành được xây dựng phong phú giúp sinh viên có lựa chọn phù hợp nhất cho bản thân.

 


Chương trình học ngành truyền thông tại Hàn Quốc kết hợp giữa lý thuyết và thực hành rất hài hòa giúp tiết học hấp dẫn hơn rất nhiều. Với tính chất liên tục cập nhật công nghệ truyền thông mới nhất, bạn sẽ luôn nắm bắt được những kỹ năng, phương pháp phân tích và thực hành hiện đại.


Hiện nay có rất nhiều trường đại học Hàn Quốc có ngành truyền thông chất lượng cao như: Đại học Sungkyunkwan, Đại học Konkuk, Đại học Busan, Đại học Dongguk, Đại học Chosun, Học viện Dong-Ah

Trường đại học Hàn Quốc thường không tổ chức thi tuyển đối với sinh viên quốc tế mà chỉ xét hồ sơ. Để được được xét vào học tại trường, sinh viên cần đáp ứng một vài điều kiện cần thiết. Học lực của sinh viên ( GPA) phải đạt từ 6.5 trở lên. Trình độ ngoại ngữ để học lên chuyên ngành là Topik 3. Một số trường sẽ cử đại diện về Việt Nam để phỏng vấn trực tiếp học viên hoặc phỏng vấn qua Skype.

 

Có thể nói du học ngành truyền thông là sự lựa chọn khá đúng đắn để phát triển tương lai của bản thân. Với những kinh nghiệm quý báu và trình độ phát triển vượt bậc trong ngành truyền thông, Hàn Quốc là điểm đến lý tưởng nhất cho các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam.

 Xem thêm bài viết Gợi ý những món quà lưu niệm tại Hàn Quốc tại https://www.hanbeeviet.edu.vn/tin-tuc/van-hoa/qua-luu-niem-tai-han-quoc-2176.html





Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ