Học cách làm kem dẻo ngon

Ngày đăng: 3/12/2023 7:03:56 PM - Dịch vụ - Bắc Ninh - 26
Chi tiết [Mã tin: 4498194] - Cập nhật: 56 phút trước

Bạn có biết thế nào là kem ngon đạt chuẩn không? Kem ngon là khi hương vị kem đặc biệt, giúp mọi người chỉ cần thưởng thức qua có thể nhớ đến hương vị kem đó. Kem ngon là khi giữ được vị ngon đặc trưng, độ lạnh khi thưởng thức. Kem ngon là phần nhìn gây ấn tượng mạnh, trang trí hấp dẫn tùy vào kỹ thuật và bí kíp trang trí, sáng tạo của bạn có để lại lưu luyến cho khách hàng. Và đặc biệt kem ngon khi tốt cho sức khỏe, an toàn, không gây bất kỳ tác động nào không có lợi đến khách hàng.

Vậy bạn muốn học làm kem ngon nên học ở đâu? Bạn có nhu cầu và đang tìm kiếm địa chỉ uy tín chất lượng cung cấp các khóa học làm kem, có thể vui lòng liên hệ với chúng tôi. Học Viện Cà phê nơi thỏa mãn đam mê cho tất cả học viên.

Học Viên Cà Phê chuyên dạy làm kem tươi

Khóa học làm kem của Học Viện Cà Phê dành cho mọi học viên, những người yêu thích làm kem chế biến tại nhà hoặc những bạn có ý định mở quán kinh doanh kem tươi, kem kết hợp trà sữa, kem kết hợp cà phê…

Khi đăng ký tham dự lớp dạy làm kem tươi của chúng tôi, các học viên sẽ được cung cấp, hướng dẫn các công thức chế biến các loại kem tươi nhanh chóng, đơn giản, và tuyệt đối không sử dụng các chất phụ gia với giá thành thấp nhất với nhiều hương vị khác nhau. Có thể kể đến các loại kem vị khác nhau như kem vani, kem socola, kem trái cây, kem mật ong, các loại kem Ý, kem trái cây,…

Không những được học bí quyết làm kem ngon, hấp dẫn mà các bạn học viên còn được hướng dẫn thêm về cách trang trí, bảo quản kem ngon một cách tốt nhất. Các học viên còn được học về cách chọn nguyên liệu làm kem cùng với nhiều cách chế biến các món tráng miệng được làm từ những loại kem khác nhau.


Lợi ích nổi bật của khi tham gia lớp học làm kem của Học Viện Cà Phê

Khóa học làm kem trà sữa chỉ cần học phí là 2.800.000

Hệ thống công thức pha chế luôn cập nhật theo xu hướng và nâng cao chất lượng

Dùng nguyên liệu làm kem cao cấp, không phụ gia tạo kem với vị thơm ngon nhất

Miễn phí test thử nguyên liệu pha chế, công thức pha chế trước khi học viên đăng ký học

Ưu đãi học viên tặng gói tư vấn xây dựng chuỗi kem trà sữa

Đơn vị chuyên cung cấp Máy làm kem giá rẻ


Bạn có biết làm chủ quán kem, kem trà sữa không hề khó, chỉ khó khi bạn thực sự không hề biết đến bí quyết làm kem ngon. Bạn không muốn đầu tư và chỉ học công thức làm đại từ nhiều nguồn mà không có kiến thức cơ bản hiểu nghề sẽ là một nguyên nhân dẫn đến sản phẩm thất bại và kinh doanh không thành công.

Bạn hãy tự tin bắt đầu vào nghề khi tham gia khóa học làm kem của Học Viên Cà Phê. Bí quyết đã được chúng tôi đúc kết từ những kinh nghiệm thực tế, từ những thương hiệu kem trên thế giới cũng như Việt Nam.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN HỌC VIỆN CÀ PHÊ

Địa chỉ: 8 Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0964 298 246

Email: hocviencaphe@gmail.com

Website: hocviencaphe.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ