Học đàn ukulele hiệu quả?

Ngày đăng: 12/12/2022 6:57:49 PM - Mua bán nhà đất - Hà Nội - 54
Chi tiết [Mã tin: 4328558] - Cập nhật: 38 phút trước

1.Ghi âm quá trình bạn tập đàn và nghe nó.

Chẳng dễ gì khi vừa chơi vừa nghe tiếng đàn của mình.Việc ghi âm lại sẽ giúp bạn có thể nghe lại quá trình mình tập và phát hiện lỗi sai của mình. Hơn nữa, bạn cũng nên dần quen với việc sử dụng mic. Vì nếu sau này bạn muốn thu âm tiếng đàn của mình. Việc đó sẽ không trở nên khó khăn nữa.


2. Học và chơi với một tinh thần thích thú, sáng tạo

Bạn hãy học chơi đàn với một tinh thần thật sáng tạo. Bạn sẽ càng thêm hứng khởi khi bạn tập chơi 1 bản đàn mà bạn cảm thấy thích thú. Và bạn nhận được đó chính là thành quả của bạn.


3. Học một cách bài bản từ thấp đến cao. Không đi tắt giai đoạn

Học bất cứ 1 môn học nào hay học chơi đàn cũng vậy. Nguyên lý cơ bản đều giống nhau, là bạn phải học từ dễ đến khó. Từ cơ bản tới nâng cao. Vì vậy, bạn nên học 1 cách từ từ và chậm rãi, và sau đó sẽ tăng cao dần lên.


4. Học cách đọc Tab trong quá trình luyện tập

Trong quá trình luyện tập, bạn nên tìm hiểu cách đọc tab nhạc, vì nó vô cùng hữu ích khi bạn bắt đầu học chơi đàn.


5. Chọn một cây đàn Ukulele chất lượng tốt

Một khi trong bạn đã tràn đầy sự hứng khởi, yêu thích với ukulele, bạn nên chọn cho mình 1 cây đàn tốt và chất lượng ngay từ đầu.


6. Chọn loại đàn có dây chất lượng tốt

Dây đàn của mỗi chiếc đàn ukulele là khác nhau. Vì thế, ngay từ đầu tốt hơn hết bạn nên chọn cho cây đàn của mình 1 bộ dây chất lượng.


7. Trong khi luyện tập không nên giữ đàn quá chặt

Không nên giữ đàn quá chặt, ukulele rất nhỏ và rất dễ để tạo ra âm thanh, đừng giữ chúng quá chặt bạn sẽ đánh mất rất nhiều volume và tone.


8. Nghe nhiều người khác chơi đàn để cảm nhận

Nghe thật nhiều người chơi ukulele khác nhau, càng nghe nhiều bạn càng thấy hứng thú với cây đàn và âm thanh của nó, điều này giúp cho việc chơi đàn của bạn ngày càng tốt.


9. Dành thời gian để lên dây đàn chuẩn

Luôn dành thời gian để lên dây chuẩn, vì ukulele không phải là 1 loại đàn dễ lên dây hay giữ đúng tông.


10. Tạo cho mình sự thoải mái khi luyện tập

Và điều cuối cùng, khi chơi đàn bạn nhất định phải giữ cho mình 1 tâm trạng vô cùng thoải mái, vì cây đàn ukulele là cây đàn mang lại niềm vui cho mọi người.


Hiện nay nhu cầu học đàn Ukulele ở Hà Nội là cực kỳ lớn và đa dạng với nhiều nhu cầu khác nhau. Trung tâm nghệ thuật Adam ra đời với mục đích giảng dạy các bộ môn âm nhạc cho tất cả mọi lứa tuổi và dạy học đàn Ukulele là một trong những bộ môn đó. Ukulele là một nhạc cụ không phải khó chơi những cũng không phải dễ để cảm nhận và đánh sao cho thật hay, tất nhiên cũng phải qua một thời gian khổ luyện. Việc học Ukulele cũng vậy, lúc đầu có thể bạn sẽ phải khổ luyện để quen với các nốt, các dây đàn, học cách đọc Tab, sheet rồi từ từ đánh được các bài cơ bản rồi nâng cao lên thành các bài khó hơn.


Dạy học đàn Ukelele tại Trung tâm Nghệ thuật Adam có các lớp từ cơ bản đến nâng cao dành cho mọi lứa tuổi với mọi trình độ. Học viên có thể lựa chọn các hình thức cùng với nội dung học khác nhau


Liên hệ để được tư vấn cụ thể khóa học !

🌹 Hotline: 0917 622 622

☑️ Adam 1: Số 56 Trần Quang Diệu- Đống Đa- Hà Nội


Tel: 0243.699.3333


☑️Adam 2: Số nhà 6 Ngõ 23 Đỗ Quang- Phường Trung Hoà- Cầu Giấy (Đi vào từ Trần Duy Hưng- Hoàng Đạo Thuý - Lê Văn Lương)


Tel: 0243.911.3333


☑️Adam 3: Ngõ 12 Láng Hạ


Tel: 083 6290290


☑️Website:https://dayhocnhac.vn/


☑️Đăng ký online:https://dayhocnhac.vn/dang-ky-online


Cơ sở đào tạo các môn học #Nhạc_cụ_dân_tộc #Nhạc_cụ_hiện_đại #thanh_nhac #day_hoc_Violin #Violin #trungtamnghethuatAdam

Tin liên quan cùng chuyên mục Mua bán nhà đất