Học học phí lớp học tesol ait tại tphcm trung tâm uy tín

Ngày đăng: 8/11/2021 10:46:25 AM - Dịch vụ - TP HCM - 117
Chi tiết [Mã tin: 3390887] - Cập nhật: 20 phút trước

Trong tất cả 

khoa hoc dao tao tesol quoc te

 thì AIT mang đến những giá trị cho từng học viên thông qua từng phương pháp AIT tích cực đào tạo ra những giảng viên tiếng anh để mang đến kiến thức và năng lực phục vụ cho chính bản thân của từng học viên.

Trước hết, một người không phải là người bản xứ cần có trình độ ngôn ngữ rất cao chỉ để được nhận vào một lớp đào tạo giáo viên (TESOL, TEFL, etc), giống như những khoá học TESOL chúng tôi cung cấp tại AIT thực sự theo chuẩn mực ai cũng đều phải trải qua các bài test theo đúng quy định, chứng nhận cũng thế về trình độ và kỹ năng cũng được cung cấp theo quy tắc của AIT. Điều này có nghĩa học viên cần phải dành thời gian , đầu tư và có trách nhiệm thì họ mới thực sự đạt đến một cấp bậc cao hơn so với đồng nghiệp bản xứ, mà bằng cấp sẽ nhỉnh hơn với chứng chỉ TESOL quốc tế so với các bằng quốc nội

Họ nhận được sự chuẩn bị kỹ càng và có kiến thức sâu rộng về các kỹ thuật và phương pháp giảng dạy hơn nhiều so với những người bản xứ, nhất là tại Việt Nam. Ngày nay, giáo viên tiếng Anh hầu hết tuyển dụng đầu vào đều yêu cầu bắt buộc có chứng chỉ, điều này chứng tỏ rằng khi bắt đầu công việc giảng dạy các kỹ năng trên lớp học buộc phải có để có thể truyền đại tốt cho học viên. Đặc biệt, vòng demo giảng dạy là giai đoạn nơi ứng viên được đánh giá vô cùng chặt chẽ. Vì thế, ở giai đoạn này của quá trình tuyển dụng, các nhân sự hầu như đều nhận thấy rằng các giáo viên non-native thật sự không hề thua kém các giáo viên bản xứ về hiểu biết đối với tiếng Anh, cũng như kĩ năng chuyên môn. Thậm chí một số giáo viên non-native còn có kĩ năng chuyên môn nhỉnh hơn nhiều những người bản xứ, bất kể hồ sơ và xuất thân của họ có ra sao.

Chứng chỉ TESOL dành cho ai?

Nếu bạn định trở thành giảng viên giảng viên EFL hoặc ESL trong lớp học truyền thống thì chứng chỉ này rất quan trọng mà hầu hết không thể thiếu nhất là đối với các trung tâm ở VN yêu cầu buộc phải có. Nhớ cách đây 5 năm khi mà các trung tâm chỉ dựa theo các bằng tiếng Anh thông thường để tuyền dụng giáo viên thì các bạn biết đấy chất lượng khó lường hoặc có thể tuyển nhiều nhưng để mang lại chất lượng cho học viên quả thực sự là khó. Hoặc bạn có mong muốn dạy tiếng Anh tại nước ngoài như Việt Nam, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nga… thì đây là chứng chỉ phù hợp mà giống như bạn đồng hành để có thể theo đuổi ước mơ trở thành Giáo Viên dạy tiếng anh ở một số Quốc Gia xem tiếng Anh là ngôn ngữ thứ 2.

Bạn sẽ thấy yêu cầu chứng chỉ TESOL được liệt kê trong tin tuyển dụng TEFL cho các công ty giảng dạy trực tuyến, trường dạy tiếng Anh và các học viện khác trên thế giới tuyển dụng giáo viên tiếng Anh.

Để tìm hiểu thêm thông tin về trường, điều kiện và thủ tục nhập học cũng như tận hưởng những ưu đãi như miễn lệ phí ghi danh danh cho học viên đăng ký học tesol quốc tế, đăng kí tại đây để được hỗ trợ trực tiếp bởi chuyên viên tư vấn.

Lớp học TESOl 2021 ở TPHCM hoặc truy cập ait-tesol.edu.vnThông tin liên hệ học tesol chứng chỉ quốc tế ở đâu?

E-mail: tuvanthongtin@ait-tesol.edu.vn

Ph:028-6660-2966

Hotline:(+84) 902800709

Web: ait-tesol.edu.vn |

Fb: facebook.com/aittesolvietnam/ ( TESOL HO CHI MINH)

Địa chỉ : Lầu 4 – Sovilaco Building, Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM . Dịch vụ SEO web giá trọn gói tại TPHCM

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ