Học hỏi phong cách phối áo khoác cùng đầm trắng hiện đại

Ngày đăng: 3/24/2023 12:06:33 AM - Thời trang nữ - Toàn Quốc - 196
Chi tiết [Mã tin: 4530863] - Cập nhật: 24 phút trước

Hiện nay, đầm trắng dài là một item không thể thiếu và phổ biến trong tủ đồ của các cô gái. Tuy nhiên, để thể hiện vẻ đẹp tuyệt vời của mẫu váy này, bạn cần phối đồ sao cho hợp lý và thời thượng. Dưới đây là một số gợi ý từ Bống để bạn có thể phối đồ áo khoác với chiếc đầm trắng dài một cách hợp lý, giúp bạn trông thật thanh lịch và gây ấn tượng mạnh.

Đầm trắng dài - mẫu đầm phong cách cơ bản nhất định phải có

Các cô gái hiện đại ngày nay rất ưa chuộng và thậm chí sở hữu cho mình rất nhiều mẫu đầm trắng dài. Tuy nhiên, việc phối đầm này sao cho phù hợp và đẹp mắt không phải và chuyện dễ dàng với nhiều người. Điều quan trọng cần lưu ý là đầm trắng dài không chỉ dễ dàng phối cùng nhiều loại trang phục khác nhau mà còn phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Nếu bạn muốn tạo phong cách trẻ trung và năng động, thì hãy thử một chiếc đầm trắng dài bồng bềnh. Nếu bạn ưa chuộng phong cách thanh lịch và tinh tế, đầm trắng dài dáng suông sẽ giúp bạn tôn lên nét đẹp của mình. Nếu bạn muốn tạo ra một cảm giác hoài cổ và vintage, mẫu đầm tay phồng sẽ phù hợp với phong cách nữ tính của bạn. Bên cạnh đó, việc mặc thiết kế đầm trắng dài dáng sơ mi cũng sẽ giúp bạn trông năng động và trẻ trung hơn.



 

Đầm trắng dài - mẫu thiết kế cơ bản trong tủ đồ của mọi cô gái

Áo khoác cùng đầm trắng dài - sự kết hợp thời thượng và độc đáo

Đầm trắng dài phối cùng áo blazer cho vẻ ngoài thời thượng

Nếu bạn khéo léo phối áo blazer với đầm trắng dài, bạn sẽ tạo ra phong cách thanh lịch và quyến rũ cho diện mạo của mình. Việc kết hợp hai món đồ này không chỉ tạo ra một trang phục sang trọng mà còn giúp thể hiện phong cách cá nhân của bạn. Để phối cùng với đầm trắng dài nhẹ nhàng và tinh khôi, bạn nên chọn áo blazer màu trung tính như nâu, kem, đen. Nếu bạn muốn tạo ấn tượng cho những sự kiện đặc biệt, hãy thử kết hợp đầm trắng dài với áo blazer màu pastel hoặc caro để tạo thêm sự thu hút và trẻ trung cho set đồ.

 

Đầm trắng dài phối cùng blazer thanh lịch

Phối đầm trắng dài cùng áo gile

Áo gile là một trong những mẫu trang phục đơn giản nhưng có thể layer bên ngoài nhiều món thời trang để tạo nên set đồ trendy, đặc biệt là đầm trắng dài. Sự kết hợp giữa áo váy trắng và áo gile len sẽ tạo nên vẻ ngoài ngọt ngào, trẻ trung như những cô nàng Hàn Quốc. Với cách phối này, bạn nên kết hợp cùng các kiểu giày như là giày búp bê, loafer, sneaker trắng hoặc boots để trọn vẹn đẹp xinh nhé!

Đầm trắng dài cùng áo gile trẻ trung, năng động

Phối đầm trắng dài cùng áo khoác dáng dài

Nhiều người lo ngại việc phối đầm trắng dài cùng áo khoác dáng dài sẽ khiến tổng thể trở nên xuề xòa, kém sang trọng. Tuy nhiên, đây là cách phối đồ được rất nhiều sao nữ ưa chuộng. Với cách phối này, bạn nên chọn các mẫu áo khoác dáng dài như áo dạ, áo trench coat,... để mang đến vẻ ngoài phóng khoáng và thời thượng. Để tránh bị dìm vóc dáng, bạn nên kết hợp cùng đầm trắng dài có nhấn eo và mở khuy áo khoác. Cách phối này không những giúp bạn trông cao hơn mà còn toát lên thần thái của một người nổi tiếng.

Đầm trắng dài cùng áo khoác dáng dài thời thượng, sành điệu

Phối đầm trắng dài cùng áo cardigan

Áo cardigan luôn toát lên vẻ nhẹ nhàng và thanh lịch, là đặc điểm phù hợp với một chiếc đầm trắng dài. Vì vậy, hãy kết hợp hai món đồ lại với nhau sẽ tạo cảm giác nữ tính, nhẹ nhàng. Bạn có thể kết hợp đầm trắng dài cùng mẫu cardigan màu trung tính để tạo nên tôn nét dịu dàng của người mặc. Nếu bạn muốn phá cách, có thể mix đầm trắng dài cùng những mẫu cardigan màu sắc để vẻ ngoài trông rạng rỡ và nổi bật. Bạn cũng có thể áp dụng cách phối này với các mẫu đầm maxi đi biển để vừa tránh được cái nắng vừa trông duyên dáng.

Đầm trắng dài cùng cardigan nhẹ nhàng, nữ tính

Lưu ý khi chọn đầm trắng dài 

Đầm trắng dài tay là trang phục dễ mặc, dễ phối, tuy nhiên bạn cũng cần nắm vững một vài lưu ý dưới đây để trở nên thanh lịch và tinh tế hơn.

Chọn váy trắng hợp tone da

Váy trắng có thể được chia thành nhiều sắc độ màu khác nhau. Nếu bạn có làn da trắng hồng có thể mặc cùng mọi loại đầm trắng dài đẹp. Ngược lại, những mẫu đầm trắng dài tông màu trắng kem sẽ mang vẻ hài hòa cho tone da ngăm, không quá nổi bật để lộ ra màu da tối, nhưng đủ sáng để tôn da.

Lưu ý độ dày, mỏng của chất liệu

Váy trắng khá mỏng và dễ bị nhìn xuyên qua. Vậy nên, khi chọn các mẫu đầm trắng dài bạn nên quan tâm đến độ dày của chất vải để trông tinh tế và thanh lịch hơn khi mặc.

Với những loại vải quá mỏng, bạn có thể may thêm một lớp vải lót cùng màu bên trong.

Cách này không chỉ giúp bạn tự tin hơn khi diện đầm trắng mà còn giúp tạo hiệu ứng bồng xòe tự nhiên rất đẹp.

Mặc đầm trắng dài đẹp hơn khi bạn chọn chất vải phù hợp

Mua ngay: Đầm Maxi Phối Ren Cổ Vuông Trắng DT751

Trên đây là các cách giúp bạn phối đầm trắng dài thêm đẹp. Để xem thêm nhiều mẫu đầm trắng dài đẹp, bạn hãy đến với Bống Maxi. Bên cạnh bộ sưu tập váy trắng đẹp, Bống Maxi còn có các mẫu đầm maxi đi biển, đầm maxi đi tiệc hay các mẫu váy cưới, áo dài cô dâu, giúp bạn luôn tỏa sáng rực rỡ trong những bộ trang phục lộng lẫy dù ở bất kỳ sự kiện nào. Hãy ghé Bống ngay để sở hữu cho mình mẫu đầm tuyệt đẹp và ưng ý nhất nhé.

Xem ngay: https://dammaxibong.com/hoc-ngay-nhung-cach-phoi-dam-trang-dai-dep

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang nữ