Học tiếng anh mỗi ngày

Ngày đăng: 8/19/2019 10:13:14 AM - Việc làm, Tuyển dụng - Toàn Quốc - 2028
Chi tiết [Mã tin: 2735410] - Cập nhật: 42 phút trước

Hiện tại, tiếng Anh đã trở thành ngôn ngữ chính yếu trên toàn thế giới. Việc giỏi tiếng Anh không chỉ giúp các bạn xin được công việc tốt mà còn giúp mở mang kiến thức từ những tài liệu nước ngoài. 

Khi học tiếng Anh, trước hết bạn cần xác định là học để làm gì, và mốc phấn đấu là gì. Ví dụ học để giao tiếp lưu loát với người nước ngoài, mục đích là để làm việc trong các công ty nước ngoài với mức lương cao. Hoặc là luyện tiếng Anh để thi lấy bằng Toeic, Toefl, Ielts, để đi du học, bạn cũng phải xác định mốc điểm mà mình muốn đạt được để lấy đó làm mục tiêu. 



Để học tốt hay thi điểm cao thì trước hết kiến thức nền của bạn phải vững. Về phần nền tảng, học tiếng Anh cũng như bất kỳ ngôn ngữ nào khác bao gồm bốn kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết. Quan sát một đứa trẻ khi học ngôn ngữ mẹ đẻ của nó, thì đầu tiên nó nghe người lớn nói trước, rồi nó mới bắt chước những từ ngữ nghe được. Khi sử dụng từ ngữ Tiếng Anh mỗi ngày thì chúng biến thành từ vựng của đứa trẻ đó. Sau đó đến tuổi tới trường, đứa trẻ bắt đầu học đọc, rồi sau đó mới học viết. Chúng ta nên áp dụng từ bước như vậy cho việc học tiếng Anh của mình.

Bạn cũng biết việc nắm vững nền tảng là quan trọng. Và vì sao chúng ta nói tiếng Việt giỏi, hay một người bản xứ tiếng Anh nói tiếng Anh giỏi, thì lí do chủ yếu là do chúng ta sử dụng tiếng Anh mỗi ngày, liên tục trong 1 khoảng thời gian dài. 

Tin liên quan cùng chuyên mục Việc làm, Tuyển dụng