Học tiếng đức online: liệu có phù hợp với bạn hay không?

Ngày đăng: 11/25/2021 9:20:09 AM - - Toàn Quốc - 428
Chi tiết [Mã tin: 3544398] - Cập nhật: 33 phút trước

Bên cạnh hình thức học offline tại các trung tâm thì Trung tâm tiếng Đức Vuatiengduc IECS cũng tổ chức các lớp học tiếng Đức online dành cho các bạn ở tỉnh không có điều kiện lên thành phố học hoặc không sắp xếp được lịch đến học trực tiếp tại trung tâm. Bài viết này phân tích những lợi ích và đặc điểm của khóa học tiếng Đức online tại IECS, bạn hãy xem xét và đánh giá xem học tiếng Đức online có phù hợp với bản thân mình không nhé.

1. Khóa học tiếng Đức online được thiết kế thế nào?

Học tiếng Đức OnlineHọc tiếng Đức Online

Chương trình học tiếng Đức online luôn được thiết kế phù hợp với từng trình độ tiếp thu của học viên đối với lớp kèm 1-1, hoặc được giảng dạy theo trình độ từng khoá học A1-B2 đối với lớp nhóm nhỏ. Mặc dù học từ xa nhưng nếu bạn biết tuân theo hướng dẫn của giáo viên và nghiêm túc thực hiện các bài tập được giao theo lộ trình thì việc học tiếng Đức vẫn đảm bảo kết quả như trên lớp.

Đối với các khóa học tiếng Đức online các bạn chỉ cần một chiếc máy tính có kết nối internet và tai nghe là bạn có thể sẵn sàng học mọi lúc mọi nơi. Toàn bộ giáo trình và tài liệu sẽ được giáo viên gửi cho bạn qua nhóm học trên facebook/zalo/skype/hang out hoặc email.

Tin liên quan cùng chuyên mục