Học toeic online ở đâu thì hiệu quả?

Ngày đăng: 10/11/2019 11:30:39 AM - Tổng hợp - TP HCM - 1827
Chi tiết [Mã tin: 2786100] - Cập nhật: 24 phút trước

TOEIC là bằng tiếng Anh tiêu chuẩn quốc tế có chi phí thi thuộc loại thấp nhất hiện nay mà lại được công nhận ở rất nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam. Bạn nào muốn có bằng TOEIC điểm kha khá trở lên cũng phải tốn biết nhiều công sức và tiền của để tự ôn tập hoặc đến trung tâm học Toeic.

Mình biết cũng có nhiều bạn đang phân vân không biết nên bắt đầu từ đâu và học luyện thi ở đâu thì hiệu quả. Các bạn yên tâm, mình biết có một web học TOEIC online rất hay đó là TiengAnhMoiNgay.com.

Trang web Tiếng anh Mỗi ngày có rất nhiều bài học khác nhau từ ngữ pháp đến từ vựng, và có rất nhiều các bài tập TOEIC luôn. Điều mình thích nhất ở chương trình học này là sau mỗi bài tập thì bạn sẽ biết được đáp án đúng và đặc biệt là luôn có phần dịch nghĩa và giải thích rất là cụ thể, giúp bạn tiết kiệm được thời gian đáng kể khi học thi TOEIC.

Phần từ vựng và ngữ pháp quan trọng cho TOEIC được tổng kết từ các nguồn uy tín và được sắp xếp thành các chủ điểm nhỏ để bạn ôn luyện từ từ. Ngoài việc học lý thuyết ra, trong mỗi chủ đề từ vựng và ngữ pháp học thi TOEIC đều có các bài tập trắc nghiệm củng cố kiến thức đã học nữa đó nha.



Còn nữa, bạn còn được thử sức các đề thi Toeic rút gọn với thời lượng chỉ 20 phút và nhiều đề thi thử TOEIC full, tha hồ mà luyện tập trước khi thi thật đó, vừa check trình độ vừa làm quen với dạng đề luôn.



Để xem thêm những điều thú vị khác về chương trình học, bạn chỉ cần đăng ký tài khoản học thử free trên TiengAnhMoiNgay.com bạn nhé. Chúc các bạn học thi toeic tốt!

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp