Học vài tuyệt chiêu giúp bạn gái từ chối khi bạn trai đòi hỏi

Ngày đăng: 9/20/2021 7:18:37 PM - - Toàn Quốc - 24
Chi tiết [Mã tin: 3440221] - Cập nhật: 10 phút trước

Bạn có thể áp dụng những cách từ chối khi bạn trai đòi hỏi như bên dưới đây mà ứng dụng  kết bạn bốn phương  Waodate đã tổng hợp nếu như bạn chưa sẵn sàng cho chuyện ấy. 

Một số cô gái thường rất lo lắng rằng mình sẽ làm tổn thương anh ấy nếu như từ chối quan hệ. Tuy nhiên, bạn có thể từ chối bằng những cách sau đây, những điều này sẽ không làm cho mối quan hệ của bạn và anh ấy trắc trở đâu nhé. Cùng theo dõi bài viết cách từ chối khi bạn trai đòi hỏi nhé. 


1.Ôi, em đến ngày đèn đỏ mất rồi, xin lỗi anh!

Cách từ chối khi bạn trai đòi hỏi là bạn nên nói đến ngày rụng dâu nhé. Phần lớn các chàng trai sẽ cảm thấy bối rối nếu như bạn gái mình rơi vào ngày đó. Tuy vậy, nếu như bạn lạm dụng vào câu trả lời như này quá nhiều thì anh chàng sẽ nghi ngờ bạn đó. 

Bạn có thể giải thích cho người yêu nếu như gặp phải các rủi ro. Và thậm chí lỡ như gặp nguy cơ ngoài ý muốn….


85+ Câu xin lỗi bằng tiếng Anh lịch thiệp & hay nhất | e4Life.vn


2. Hôm nay em không có tâm trạng cho lắm…

Mặc dù là đàn ông có nhu cầu quan hệ cao theo bản năng nhưng ở họ cũng có sự quan tâm đến tâm trạng của người yêu. Nếu như bạn không có tâm trạng trong chuyện đó thì họ cũng sẽ miễn cưỡng mà chấp nhận lời từ chối này. Thế nên cách từ chối khi bạn trai đòi hỏi này sẽ giúp cho người yêu thông cảm cho bạn hơn. Và tôi nghĩ đây cũng là câu trả lời phù hợp cho những anh chàng tôn trọng những cảm xúc của bạn gái. Đối với những anh chàng có cái tôi cao thì ở họ sẽ cảm thấy tự ái một chút nhưng rồi cũng không sao cả đâu nếu như họ yêu bạn thật lòng. 

Một trong những điều mà bạn không nên làm cho người đàn ông đó chính là thái độ phục vụ vô điều kiện. Như thế bạn sẽ mất đi cả sự tự do và sức hấp dẫn riêng của chính bản thân bạn. 


10 điều tốt đẹp trong đời mà bạn dần dần đánh mất khi trưởng thành


3. Mình hẹn hôm khác được không vậy anh?

Cách từ chối khi bạn trai đòi hỏi này là câu trả lời tạm hoãn vừa làm cho các chàng trai tụt hứng mà lại vừa đem đến cảm giác háo hức chờ đợi. Thay vì bạn từ chối một cách thẳng thừng thì bạn hãy cho anh ấy một cơ hội mới để chờ đợi. Đây là cách từ chối khi bạn trai đòi hỏi quan hệ mà bạn nên áp dụng nếu như đã có ý định làm chuyện đó với người yêu vào một ngày không xa. Còn nếu không có ý định thì tự khắc anh ấy sẽ hiểu là không bao giờ. 

Khi anh ấy có những dấu hiệu ham muốn của một người con trai thường có thì bạn có thể khéo léo chuyển hướng đi bằng cách nhờ vả việc gì đó lặt vặt, hay rủ anh ấy đi chơi, hoặc bạn có thể xử lý theo cách khác tùy theo suy nghĩ của bạn. 

Trên đây là những cách từ chối khi bạn trai đòi hỏi bạn trong chuyện ấy. Nếu như cảm thấy chưa chuẩn bị tinh thần, chưa muốn thì bạn có thể áp dụng những cách trên đây của chúng tôi nhé. Biết đâu những điều này vừa là cách hâm nóng tình yêu lại vừa đem lại hiệu quả cho việc từ chối thật khéo léo của bạn đấy. Chúc bạn thành công!

Tin liên quan cùng chuyên mục