Học viện nghệ thuật adam tự hào là một trong những trung tâm đào tạo nghệ thuật hàng đầu, với sứ mệnh mang đến cho học viên

Ngày đăng: 8/25/2024 11:53:35 AM - Việc tìm người - Toàn Quốc - 5
  • ~/Img/2024/8/hoc-vien-nghe-thuat-adam-tu-hao-la-mot-trong-nhung-trung-tam-dao-tao-nghe-thuat-hang-dau-voi-su-menh-mang-den-cho-hoc-vien-01.png
~/Img/2024/8/hoc-vien-nghe-thuat-adam-tu-hao-la-mot-trong-nhung-trung-tam-dao-tao-nghe-thuat-hang-dau-voi-su-menh-mang-den-cho-hoc-vien-01.png
Chi tiết [Mã tin: 5511117] - Cập nhật: 25 phút trước

✨Học viện Nghệ thuật Adam - Nơi chắp cánh ước mơ nghệ thuật! 🎨

Bạn có đam mê nghệ thuật? Bạn muốn khám phá và phát triển tài năng của mình? Hãy đến với Học viện Nghệ thuật Adam – nơi biến ước mơ nghệ thuật của bạn thành hiện thực!

🌟 Học Viện Nghệ Thuật Adam tự hào là một trong những trung tâm đào tạo nghệ thuật hàng đầu, với sứ mệnh mang đến cho học viên môi trường học tập chuyên nghiệp và chất lượng cao.

🌟 Chúng tôi cam kết giúp học viên phát triển toàn diện về kỹ năng và tư duy sáng tạo giúp đạt được những thành tựu nghệ thuật đáng tự hào.

🌟Với đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm giảng dạy, cùng với đó là hệ thống phòng học được trang bị đầy đủ các nhạc cụ mới và hiện đại.

Hệ thống giảng dạy nhiều bộ môn nhạc cụ và âm nhạc vô cùng phong phú như:

🎶 Thanh Nhạc: Rèn luyện giọng hát và kỹ thuật hát chuyên nghiệp, bao gồm hát, hát karaoke và bolero, giúp bạn tự tin thể hiện cảm xúc qua từng ca khúc.

🎶 Nhạc Cụ Hiện Đại: Các lớp guitar, piano, trống, sáo và nhiều nhạc cụ khác.

🎶 Nhạc Cụ Truyền Thống - Nhạc Cụ Dân Tộc: Khám phá đàn tranh, đàn bầu, đàn Organ và tất cả các nhạc cụ dân tộc khác.

🎶 Các Bộ Môn Nghệ Thuật: Bao gồm dạy múa từ hiện đại, ballet đến múa dân gian; dạy cảm thụ âm nhạc, dạy ảo thuật… giúp bạn phát triển sự linh hoạt, khả năng lắng nghe và biểu diễn chuyên nghiệp.

📅 Đăng ký ngay để nhận tư vấn và bắt đầu hành trình nghệ thuật tuyệt vời cùng Học viện Nghệ thuật Adam!

—------------------------------------------------------------------------

👉 Liên hệ với chúng tôi:

📞 Hotline: 0836-290-290/ 0243-911-3333/ 0243-699-3333

📍 Địa chỉ: 56 Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội

🌐 Website: DayHocNhac.vn - Adam.edu.vn

#HọcViệnNghệThuậtAdam #ThanhNhạc #Múa #NhạcCụHiệnĐại #NhạcCụTruyềnThống #ẢoThuật #NghệThuật #GiảmGiá #ĐàoTạo #SángTạo #PhátTriểnCáNhân

Tin liên quan cùng chuyên mục Việc tìm người