Hof việt nam .......

Ngày đăng: 7/4/2024 2:15:11 PM - Cơ khí chế tạo - Toàn Quốc - 6
  • ~/Img/2024/7/hof-viet-nam--01.jpg
  • ~/Img/2024/7/hof-viet-nam--02.jpg
~/Img/2024/7/hof-viet-nam--01.jpg ~/Img/2024/7/hof-viet-nam--02.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5407217] - Cập nhật: 50 phút trước

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI KỸ THUẬT HƯNG GIA PHÁT

Địa chỉ : 933/5/2C Tỉnh Lộ 10 , P. Tân Tạo , Quận Bình Tân , T/PHCM , Việt Nam.

BƠM VAN THỦY LƯC HOF

Đại lý van HOF việt nam cung cấp máy bơm cánh gạt thủy lực và các thành phần thủy lực khác với rất nhiều đặc điểm kỹ thuật cho thị trường mới và sau khi. Sản phẩm của chúng tôi đã đạt được các tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu như là kết quả của cam kết liên tục phát triển thiết kế và tính năng, độ chính xác trong việc lựa chọn vật liệu, quy trình sản xuất có chi tiết cao và kiểm tra nghiêm ngặt trên mọi bộ phận sản xuất.

link

Các van đi kèm với cổng Vent và cổng Gauge tùy chọn. Các Van thủy lưc HOF, bơm HOF có thể được điều khiển bằng van điều khiển hướng Solenoid Opereated với cài đặt nắp tùy chọn để lắp van điều khiển hướng Solenoid Operated ở phía trên.Với ngành công nghiệp phát triển mạnh và liên tục tại Thái Lan, Đại lý van HOF việt nam, HOF tận dụng cơ sở hỗ trợ ngành và lực lượng lao động có tay nghề cao để sản xuất với chất lượng đáng tin cậy với giá thực tế trên thị trường thế giới.Dòng MCD50 là van điều khiển hướng đơn khối với mạch song song. Van thủy lưc HOF đi kèm với van xả chính có thể điều chỉnh, van kiểm tra và 4 lỗ lắp để lắp đặt tiêu chuẩn và tùy chọn. Các mạch mang theo, các loại ống chỉ, điều khiển ống chỉ, và các tùy chọn khác có sẵn.

Để biết thêm thông tin về Van thủy lưc HOF, HOF, Đại lý van HOF việt nam, Đại lý van HOF việt nam,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật và giá cả hợp lý nhất.

Để biết thêm chi tiết thông tin và tư vấn miễn phí với giá cả tốt nhất hãy gọi cho chúng tôi.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI KỸ THUẬT HƯNG GIA PHÁT

Địa chỉ : 933/5/2C Tỉnh Lộ 10, P.Tân Tạo, Q. Bình Tân, T/p HCM

Sales :  0938 336 079

Email:  van@hgpvietnam.com

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Cơ khí chế tạo