Hỏi: chi phí nâng cao mũi hết bao nhiêu tiền

Ngày đăng: 4/10/2023 8:40:27 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 31
Chi tiết [Mã tin: 4570676] - Cập nhật: 25 phút trước

Câu Hỏi: Em ở Cần Thơ mà tâm hồn của em thì cứ ở Tp. HCM á. Tại em đi đâu cũng nghe nói thực hiện làm đẹp ở Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Mà thấy mọi người thực hiện xong cũng có kết quả tốt nên Bệnh viện nổi tiếng là đúng rồi. Em đâu có để thua như vậy được em cũng phải thu xếp một ngày lên Bệnh viện nâng mũi mới được. Nhưng thực hiện xong em về lại Cần Thơ luôn trong ngày thì có được không Bệnh viện? Và hiện tại thì nâng cao mũi hết bao nhiêu tiền? Có ưu đãi gì không? Để em biết trước em chuẩn bị tiền rồi mới đi thực hiện được. (Quỳnh Lam – Cần Thơ)


Trả Lời: Thân chào chị Quỳnh Lam,


Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đầu tiên cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi tư vấn nâng mũi về cho Bệnh viện. Thời gian thực hiện nâng mũi ở Bệnh viện thường diễn ra trong khoảng 30 đến 45 phút, nên chị Lam có thể đến Bệnh viện tư vấn, thực hiện và ra về trong ngày.


Còn về thắc mắc nâng cao mũi hết bao nhiêu tiền, thì ở Bệnh viện luôn dành cho khách hàng mức giá rất phải chăng và hợp lý. Đặc biệt trong tháng này, các dịch vụ nâng mũi ở Bệnh viện còn có chương trình ưu đãi giảm giả lớn lên đến 50% chi phí. Mức ưu đãi này so với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác ở TP.HCM là rất hấp dẫn và có thể giúp chị Lam tiết kiệm được chi phí hơn.



Dưới đây là bảng giá chi tiết dịch vụ nâng mũi, chị có thể tham khảo thêm. Để nhận được ưu đãi cũng rất đơn giản, chị có thể đăng ký với chúng tôi qua số Hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh nhận ưu đãi trực tiếp luôn nhé.


Một lần nữa cảm ơn chị!


>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ