Hỏi: có nên nâng ngực nội soi không

Ngày đăng: 6/1/2023 3:14:01 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 19
Chi tiết [Mã tin: 4679907] - Cập nhật: 51 phút trước

Câu hỏi:


Ban đầu em đắn đo không biết có nên nâng ngực nội soi không. Tại vì em sợ thực hiện xong sau này sẽ ảnh hưởng đến tuyến sữa rồi không cho con bú được thì tội con của em lắm. Nên Bệnh viện cho em hỏi nâng ngực nội soi thì có ảnh hưởng gì đến tuyến sữa không? Và thực hiện xong em có được về nhà ngay trong ngày không? Hay là phải ở lại Bệnh viện để theo dõi sức khoẻ thêm gì nữa? Em chỉ muốn hỏi trước để em thu xếp công việc ở nhà cho tiện thôi. Có gì Bệnh viện phản hồi lại cho em sớm nha. (Thanh Vân - Quận 7)


Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không


[​IMG]


Trả lời:


Chào chị Thanh Vân!


Trước tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Mặc dù hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ khác nhau. Và khi đến với Bệnh viện chị sẽ được thực hiện nâng ngực bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Bác sĩ sẽ giúp chị đặt túi ngực dưới cơ nên sẽ không làm ảnh hưởng gì đến tuyến sữa chị nha. Nên chị không cần phải đắn đo có nên nâng ngực nội soi nữa không chị nhé.


Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng


Và do nâng ngực là một ca đại phẫu nên sau khi thực hiện xong chị phải ở lại Bệnh viện để theo dõi sức khoẻ một đêm chị nha. Đến đây thì Bệnh viện cũng đã giải đáp được những thắc mắc của chị. Nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp cụ thể hơn. Thì có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đìn Chiểu, Phường 5, Quận 3 chị nhé.


Cảm ơn chị Thanh Vân!


Xem ngay thêm về: phẫu thuật nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền


Tìm hiểu thêm thông tin về: chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực nội soi


[​IMG]

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ