[hỏi đáp] cách tính cước vận chuyển hàng siêu trường siêu trọng hiện nay

Ngày đăng: 3/8/2023 1:47:01 PM - Thiết bị theo mùa - Toàn Quốc - 72
Chi tiết [Mã tin: 4488483] - Cập nhật: 51 phút trước

Cách tính cước vận chuyển hàng siêu trường siêu trọng tại Việt Nam thường được quy định bởi các quy định pháp luật và chính sách của các đơn vị vận tải. Doanh nghiệp cần nắm rõ để phân biệt các loại hàng phù hợp với phương tiện di chuyển. Cùng Minh Thành Long tìm hiểu kỹ hơn ở bài viết dưới đây nhé.

Mục lục [Hiện]

Cách tính cước vận chuyển hàng siêu trường mới nhất

Hầu hết việc tính cước vận chuyển dựa vào quy định nhà nước. Và tuỳ thuộc vào chính sách của từng dịch vụ doanh nghiệp. Tuy nhiên, chủ yếu là dựa trên những yếu tố cơ bản như sau:

  • Đầu tiên là khoảng cách. Khoảng cách vận chuyển được tính từ điểm xuất phát đến điểm đến. Khoảng cách được tính dựa trên quãng đường thực tế di chuyển của phương tiện vận chuyển.
  • Dựa vào trọng lượng và kích thước của hàng siêu trường siêu trọng. Giá cước sẽ tăng lên tương ứng với trọng lượng và kích thước của hàng hóa.
  • Tình trạng đường xá cũng ảnh hưởng đến giá cước vận chuyển. Nếu trong quá trình di chuyển hàng hoá đi qua các khu vực có địa hình khó đi. Giá cước vận chuyển sẽ tăng lên để đền bù thiệt hại cho các rủi ro và chi phí khác.
  • Yếu tố về thời gian cũng quyết định giá cước cao hay không. Nếu khách hàng yêu cầu vận chuyển nhanh chóng. Giá cước sẽ theo nhu cầu mà tăng lên.
  • Hoặc trong một số trường hợp về hợp đồng đôi bên đối tác. Giá cước được thoả thuận theo hai bên giao dịch.

Công ty vận tải Minh Thành Long chuyên cung cấp dịch vụ vận tải tốt nhấtCông ty vận tải Minh Thành Long chuyên cung cấp dịch vụ vận tải tốt nhất

Hạn chế của cước vận chuyển hàng siêu trường siêu trọng

Cước vận chuyển hàng siêu trường siêu trọng cũng có những hạn chế nhất định:

Đó là về cước phí vận chuyển. Hàng siêu trường là loại hàng vượt tiêu chuẩn so với các loại hàng hoá thông thường. Không phải phương tiện nào cũng có thể vận chuyển. Yêu cầu các phương tiện có tính chuyên chở phù hợp với hàng hoá này. Vì thế, cước phí vận chuyển cũng cao hơn so với hàng hoá thông thường.

Thời gian vận chuyển cũng bị hạn chế. Quá trình vận chuyển cần được đảm bảo an toàn hàng hoá. Di chuyển hàng hoá phải đi đúng theo quy định pháp luật của nhà nước và hạn chế tốc độ. Nên thời gian giao nhận hàng siêu trường sẽ cần nhiều thời gian hơn để vận chuyển.

Hạn chế về khối lượng và kích thước. Các đơn vị vận tải thường có hạn chế về khối lượng và kích thước của hàng hóa khi vận chuyển hàng siêu trường siêu trọng. Điều này là do khả năng của phương tiện vận chuyển và các quy định pháp luật liên quan đến an toàn giao thông. Vì thê, cần phải lựa chọn phương tiện vận chuyển phù hợp với hàng hoá với giá cước hợp lý.

Công ty vận tải Minh Thành Long uy tín hàng đầu Việt NamGiới thiệuCông ty vận tải Minh Thành Long uy tín hàng đầu Việt Nam

Khách hàng được hỗ trợ quyền lợi gì khi sử dụng dịch vụ vận chuyển

Các doanh nghiệp dịch vụ nói chung và công ty vận tải Minh Thành Long nói riêng. Luôn có các chính sách và ưu đãi cho khách hàng. Đồng thời cải thiện được doanh thu cho doanh nghiệp. 

  • Yếu tố tiên quyết của mọi doanh nghiệp với từng khách hàng đó là tính chuyên môn cao. Đây sẽ là thế mạnh của các doanh nghiệp và sự đảm bảo an toàn hàng hoá của khách hàng. Được trang bị đội ngũ chuyên gia và kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm trong việc vận chuyển hàng hóa có kích thước, trọng lượng lớn.
  • Với các đơn hàng có kích thước, trọng lượng lớn, việc vận chuyển có thể gặp phải nhiều rủi ro như hư hỏng, mất mát, tai nạn giao thông. Việc sử dụng dịch vụ vận chuyển giúp giảm thiểu rủi ro này, bảo vệ tài sản cho khách hàng.
  • Vận chuyển hàng siêu trường siêu trọng cần tuân thủ nghiêm ngặt các quy định giao thông. Điều này đảm bảo an toàn giao thông và hàng hoá.
  • Các doanh nghiệp vận chuyển hàng siêu trường siêu trọng có khả năng sử dụng các phương tiện vận chuyển hiệu quả, tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa thời gian vận chuyển. Thay vì tự vận chuyển gây nguy hiểm và tốn kém nhiều mặt.

Đơn vị giao nhận uy tín lâu năm – Công ty vận tải hàng siêu trường siêu trọng Minh Thành Long

Với tính chuyên môn cao, cùng kinh nghiệm già dặn trong lĩnh vực vận chuyển hàng siêu trường siêu trọng. Công ty vận tải hàng siêu trường siêu trọng Minh Thành Long là sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng. Luôn cập nhật tình hình chuyên ngành mới nhất. Nơi khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ. 

Vui lòng liên hệ thông tin dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

VẬN TẢI MINH THÀNH LONG

Công ty Giao Nhận Vận Tải Minh Thành Long

Trụ sở chính: 99/1H Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7, HCM

Số điện thoại: 0937.36.68.68

Email: minhthanhlong@gmail.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị theo mùa