Hỏi đáp: nâng mũi có hại về sau không?

Ngày đăng: 4/10/2023 4:27:01 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 28
Chi tiết [Mã tin: 4571658] - Cập nhật: 57 phút trước

Câu Hỏi: Có mũi cao đẹp thì thích thật đó, nhưng mà không biết càng về lâu về dài nó còn được như vậy không. Dù sao nâng mũi cũng đặt chất nhân tạo vô người mà, nên biết đâu xui xui về năm sau nó bị biến chứng gì, lúc đó hối hận không kịp. Nên trước khi đến Bệnh viện làm, em phải giải tỏa khúc mắc trong lòng mới được. Bệnh viện, Bệnh viện cho em hỏi nâng mũi có hại về sau không? Bệnh viện nhớ tư vấn kĩ kĩ cho em yên tâm làm nha. Nếu có thể thì Bệnh viện gọi điện thoại tư vấn cho em luôn được không? Sđt của em nè: 090876523. Em chờ cuộc gọi của Bệnh viện nha. (Ý Lan - Bình Dương)


Trả Lời: Chào chị Ý Lan!


Trước tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện là nơi để giải đáp thắc mắc nâng mũi có hại về sau không. Và đây cũng là thắc mắc của nhiều chị em không chỉ gửi về cho Bệnh viện mà còn gửi về chuyên mục tư vấn của nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện khác. Nhưng khi thực hiện nâng mũi tại Bệnh viện thì chị có thể hoàn toàn yên tâm chị nhé.


Bởi vì chị sẽ được chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có trình độ tay nghề cao, chuyên môn giỏi thực hiện nâng mũi. Và Bệnh viện sẽ dùng toàn bộ sụn nâng mũi có chất lượng tốt. Toàn bộ những loại sụn này đều được nhập khẩu từ nước ngoài. Đảm bảo chị sẽ có được quá trình nâng mũi an toàn mà không có gây hại gì về sau chị nhé.



Như vậy với những chia sẻ của Bệnh viện chắc cũng phần nào giải đáp được thắc mắc của chị. Và sau đây Bệnh viện cũng sẽ liên hệ qua số 090876523 để hỗ trợ thêm cho chị. Chị cũng có thể liên hệ với Bệnh viện qua số Hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 chị nhé.


Cảm ơn chị Ý Lan!


>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ