Hỏi: địa chỉ nâng mũi giá rẻ ở đâu

Ngày đăng: 3/28/2023 3:52:06 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 21
Chi tiết [Mã tin: 4541686] - Cập nhật: 13 phút trước

Sao em lên mấy diễn đàn làm đẹp hỏi nâng mũi giá rẻ ở đâu thì thấy toàn nhắc đến Bệnh viện của mình. Mà không biết có rẻ thiệt không chắc em thấy ai thực hiện xong cũng có mũi đẹp hết đó nha. Giờ em đang thích dáng mũi cấu trúc mà không biết thực hiện có hợp không? Và giá nâng mũi cấu trúc hiện tại bên Bệnh viện là bao nhiêu? Để em xem thử chị em nói có đúng là giá nâng mũi bên Bệnh viện rẻ không. Nếu không rẻ cũng không sao miễn sao thực hiện tốt, an toàn là được rồi. (Quỳnh Trân – Quận 4)


Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng mũi bằng dụng cụ


Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không


Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng


[​IMG]

Chào chị Quỳnh Trân,


Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đầu tiên cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng mũi về cho Bệnh viện sau khi tìm hiểu nâng mũi giá rẻ ở đâu. Ở Bệnh viện, các dịch vụ nâng mũi luôn có mức giá rất phải chăng và hợp lý với chất lượng dịch vụ cao. Trong tháng này, nâng mũi cấu trúc đang có mức giá ưu đãi hấp dẫn, trọn gói chỉ còn 45 triệu đồng (giá gốc niêm yết là 60 triệu). Với mức giá này chị sẽ tiết kiệm được chi phí nhiều hơn hẳn một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác.


[​IMG]


Về băn khoăn nâng mũi cấu trúc có phù hợp cho tình trạng mũi của chị thì sẽ còn tùy vào tình trạng mũi và nhu cầu thẩm mỹ mũi của chị. Bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp nâng mũi phù hợp để mang lại hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất. Do đó, tốt nhất chị Trân nên đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh gặp Bác sĩ thăm khám và tư vấn trực tiếp. Trước đó, để tiết kiệm thời gian chờ đợi, chị có thể liên hệ đặt lịch hẹn trước với chúng tôi qua số Hotline: 093.300.1.300. Cảm ơn chị!


>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ