Hôi nách tuổi dậy thì - nguyên nhân và cách khắc phục

Ngày đăng: 10/26/2020 4:08:07 PM - Lĩnh vực khác - Hà Nội - 22
Chi tiết [Mã tin: 3104367] - Cập nhật: 52 phút trước

Thông thường ở nam giới trong độ tuổi 13-14 và ở nữ là 11-12, hôi nách dễ bộc phát khi tới tuổi trưởng thành, cho tới một độ tuổi nhất định sẽ bớt mùi hôi nếu như bạn dùng đúng sản phẩm phù hợp với cơ thể. Benh hoi nach có tính di truyền rất cao, thông thường sau độ tuổi dậy thì nam giới có khả năng bị hôi nách cao hơn so với nữ giới.

·       Cách phát hiện mùi hôi nách

- Xuất hiện mùi hôi khó chịu ở vùng nách.

- Thấy chất nhờn dạng dầu hoặc bột ở tai là dấu hiệu đặc trưng khi bị hôi nách.

- Theo một số nghiên cứu hôi nách có tính di truyền cao, nếu trong gia đình có người bị hôi nách thì con, cháu cũng có nguy cơ di truyền bệnh hôi nách.

·       Biện pháp ngăn ngừa hôi nách ở tuổi dậy thì

 - Tắm rửa sạch sẽ hàng ngày, 2-3 lần mỗi ngày để loại bỏ các chất bẩn trên da, vùng nách và giữ cho vùng nách luôn khô ráo.

- Chế lót nách bằng vải bông hoặc giấy để thấm mồ hôi.

- Sau khi tắm rửa sạch sẽ dùng một số cách khử mùi hôi nách dân gian như: lá trầu không, phèn chua, chanh hoặc gừng…

- Mặc quần áo thoáng mát, thấm mồ hôi tốt và tránh vận động mạnh mồ hôi tiết ra nhiều.

Tuy nhiên, các phương pháp từ giân gian thường không kéo dài được hiệu quả lâu, phải làm thường xuyên và liên tục mới có thể hạn chế bớt mùi hôi, còn đối với những bạn bị hôi nặng cần phải có những sản phẩm chuyên dùng hơn Dr.Hoy’s là sản phẩm bột khử mùi hôi nách thế hệ mới được sản xuất tối ưu theo công thức độc quyền, công nghệ mới nhất, cải tiến hơn so với các sản phẩm xịt khử mùi hôi nách, lăn khử mùi hôi nách và cả bột khử mùi hôi nách khác trên thị trường.

 Dr.Hoy’s khử mùi chỉ sau 5 phút thoa lên nách, làm nách khô thoáng và giảm tiết mồ hôi. Sử dụng liên tục trong 2 tuần, tình trạng tiết mồ hôi và mùi hôi sẽ được kiểm soát từ 50-80% tùy cơ địa Bên cạnh đó, bột khử mùi Dr.Hoy’s còn cực kỳ hiệu quả khi dùng để khử mùi hôi chân, dù chân có hôi nặng đến mấy chỉ cần rắc bột vào giầy và thoa lên chân sau 2-3 lần mùi hôi sẽ biến mất. Sau đó mỗi tuần chỉ cần dùng lần là chân và giầy của bạn sẽ luôn thơm tho sạch sẽ.

LIÊN HỆ SĐT+ZALO: 0934.178.284

Hỗ trợ tư vấn 24/7, mọi lúc mọi nơi

Liên hệ mua hàng/làm đại lý: 0934178284

Đc: 17T3 Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, HN


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác