Hỏi: nâng mũi bằng filler ở đâu đẹp vậy các chị

Ngày đăng: 5/4/2023 5:03:16 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 23
Chi tiết [Mã tin: 4624157] - Cập nhật: 28 phút trước

Câu Hỏi: Hôm bữa mới có mở miệng ra hỏi nhỏ bạn 1 câu nâng mũi bằng filler ở đâu đẹp, mình còn chưa kịp nói tiếp cái gì thì nhỏ bạn mình đã la làng rồi. Nó không cho mình nâng mũi kiểu này, nó bảo hiệu quả ngắn lắm. Ủa có thiệt không Bệnh viện, Bệnh viện xác nhận lại cho em với? Nếu vậy em phải nâng mũi cách nào thì mới có hiệu quả lâu được? Có phải là phẫu thuật nâng mũi người ta hay review trên mạng không? Bệnh viện tư vấn cho em với. Em thấy Bệnh viện nâng mũi được nhiều khen lắm, nên giờ em chỉ tin tưởng Bệnh viện thôi. À mà Bệnh viện có tư vấn thì nhớ gửi kèm cho em mấy hình khách nâng mũi bên Bệnh viện để em xem tham khảo thêm nha. Em cảm ơn Bệnh viện nhiều. (Tuyết Nga - Quận 12)


Trả Lời: Chào chị Tuyết Nga!


Trước tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng mũi. Thay vì tìm kiếm cho mình một cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ khác. Và đúng với chia sẻ của nhiều chị em thì phương pháp nâng mũi bằng filler không mang lại được hiệu quả lâu dài chị nhé. Để có được hiệu quả lâu dài với thời gian thì tốt nhất chị nên thực hiện nâng mũi phẫu thuật chị nha.


Và khi thực hiện nâng mũi phẫu thuật tại Bệnh viện chị sẽ được thực hiện bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề vững vàng, chuyên môn giỏi. Kết hợp với trang thiết bị tiên tiến, hiện đại. Đảm bảo chị sẽ có được kết quả nâng mũi tốt nhất mà không cần phải đắn đo nâng mũi bằng filler ở đâu đẹp. Sau khi thực hiện xong nếu chị chăm sóc, kiêng cữ theo đúng hướng dẫn của Bác sĩ là chị sẽ có được hiệu quả nâng mũi lâu dài với thời gian chị nhé.




Dưới đây là hình ảnh khách hàng sau khi thực hiện nâng mũi tại Bệnh viện chị có thể xem qua để biết rõ hơn chị nha. Và nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số Hotline 093.300.1.300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được hỗ trợ thêm chị nhé.


Cảm ơn chị Tuyết Nga!


>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ