Hỏi: nâng mũi bằng sụn vách ngăn có tốt không

Ngày đăng: 4/14/2023 9:29:57 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 26
Chi tiết [Mã tin: 4582327] - Cập nhật: 22 phút trước

Câu Hỏi: Bệnh viện ơi, nâng mũi bằng sụn vách ngăn là phương pháp nâng mũi nào vậy? Hôm qua nhỏ em gái xin phép ba mẹ đi nâng mũi mà nó nói kiểu nâng mũi này ra, cả nhà ngơ ngác không ai biết hết. Mấy cái làm đẹp em cũng không rành lắm, ba mẹ em thì lại càng không. Mà giờ không hiểu rõ thì không cho phép em nó đi làm được, lỡ có gì là hối hận không kịp. Bên Bệnh viện có kiểu nâng mũi bằng sụn vách ngăn này không? Nếu có thì nâng mũi bằng phương pháp này có an toàn không ạ? Em của em nó có bệnh viêm xoang thì có nâng mũi như vậy được không? Bệnh viện giải đáp rõ rõ cho em chút nha. Em cảm ơn nhiều. (Hiền Lương - Sóc Trăng)


Trả Lời: Chào chị!


Trước tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng mũi mặc dù hiện nay có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ.


Hiện tại thì Bệnh viện có thực hiện nâng mũi bằng sụn vách ngăn chị nhé. Với phương pháp này Bác sĩ sẽ dùng sụn nhân tạo để tạo sống mũi. Sau đó dùng sụn vành tai để bọc đầu mũi, dùng sụn vách ngăn để dựng chân mũi và kéo dài đầu mũi cho em chị nhé.


Và khi nâng mũi tại Bệnh viện em của chị sẽ được thực hiện bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Kết hợp với trang thiết bị tiên tiến, hiện đại. Nhất định em của chị sẽ có được quá trình nâng mũi an toàn, hiệu quả. Còn về vấn đề em của chị bị viêm xoang nếu tình trạng viêm xoang không quá nặng thì vẫn có thể thực hiện nâng mũi được bình thường chị nhé.



Đến đây, với những chia sẻ của Bệnh viện nếu em của chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp thêm. Thì có thể liên hệ với Bệnh viện qua số Hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM chị nhé. Cảm ơn chị!


>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ