Hỏi: nâng mũi bọc sụn là gì

Ngày đăng: 5/22/2023 4:03:59 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 20
Chi tiết [Mã tin: 4658389] - Cập nhật: 39 phút trước

Bây giờ trên thị trường có nhiều phương pháp nâng mũi quá làm em không biết phải chọn phương pháp nào để thực hiện luôn. Mà bà chị của em thì cứ kêu em nên đi nâng mũi bọc sụn đi. Không lẽ giờ em nói với bả nâng mũi bọc sụn là gì? Em có biết đâu mà thực hiện vậy thì quê lắm. Nên lén lén lên đây nhờ Bệnh viện tư vấn giúp em về phương pháp nâng mũi bọc sụn này thực hiện như thế nào? Và nâng mũi bọc sụn này hiệu quả có được lâu không Bệnh viện? Em muốn có được hiệu quả lâu xíu thì tốt biết mấy. (Mỹ Sang – Củ Chi)


Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng mũi bọc sụn có vĩnh viễn không


Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không


Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Chào chị Mỹ Sang,


Lời đầu tiên, cảm ơn chị đã quan tâm và dành thời gian gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng mũi bọc sụn về cho Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Với thắc mắc nâng mũi bọc sụn là gì, chúng tôi xin phép được giải đáp như sau: Nâng mũi bọc sụn là phương pháp nâng mũi sử dụng kết hợp cả sụn nhân tạo để nâng cao sóng mũi và sụn tự thân vành tai để bao bọc đầu mũi. Giúp chị kiến tạo dáng mũi cao thon mềm mại và thanh tú, khắc phục được tình trạng bóng đỏ, lộ sóng thường gặp ở các phương pháp nâng mũi truyền thống.


Đặc biệt ở Bệnh viện ngoài sụn tự thân thì các loại sụn nhân tạo luôn được nhập khẩu từ nước ngoài với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có độ dẻo dai cao, bám dính tốt, gần như tương thích hoàn toàn với cơ thể người và đạt tiêu chuẩn kiểm định của Cục FDA (Hoa Kỳ). Cộng thêm ca nâng mũi này còn do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề vững vàng và giàu kinh nghiệm thực hiện dưới sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại. Vậy nên sẽ mang lại cho chị Sang một kết quả thẩm mỹ tốt đẹp và duy trì lâu dài như mong đợi. Giờ đây chị Sang có thể yên tâm thực hiện nâng mũi làm đẹp tại Bệnh viện thay vì tìm kiếm các cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác ở TP.HCM.


[​IMG]


Để biết thêm về chi tiết dịch vụ, chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 093.300.1.300 để được các bạn tư vấn viên hỗ trợ nhanh nhất. Hoặc đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh nhận tư vấn trực tiếp luôn nhé. Cảm ơn chị!


>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ