Hỏi: nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp

Ngày đăng: 5/22/2023 4:17:15 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 20
Chi tiết [Mã tin: 4658423] - Cập nhật: 52 phút trước

Sao khi hỏi thăm nhiều người nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp thì đa số chị em đều chỉ em qua chỗ Bệnh viện mình. Mà em thì tin tưởng hoàn toàn vào chị em rồi nên chắc là em cũng sẽ qua Bệnh viện để thực hiện nâng mũi bọc sụn đó. Giờ em muốn đăng ký để được chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện nâng mũi cho em thì có được không? Và nếu được Bác Hùng thực hiện nâng mũi thì chắc không đau nhiều đâu ha Bệnh viện? Mong là Bệnh viện phản hồi sớm cho em để em còn biết đường tính tiếp. (Minh Hương – Quận 3)


Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng mũi bọc sụn là gì


Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không


Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng


[​IMG]

Chào chị Minh Hương,


Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn chúng tôi giữa rất nhiều các thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ tại TP.HCM sau khi tìm hiểu nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp. Để là nơi thực hiện nâng mũi bọc sụn và giải đáp các băn khoăn của mình.


Tại Bệnh viện, các ca nâng mũi bọc sụn thông thường đều sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng trực tiếp thực hiện. Với chuyên môn cao, tay nghề khéo léo và kinh nghiệm lâu năm cộng thêm sự hỗ trợ của các máy móc thiết bị tân tiến, chị Hương sẽ nhận được một kết quả thẩm mỹ tốt đẹp như mong đợi nên mình có thể yên tâm chị nha.


[​IMG]


Còn về băn khoăn nâng mũi có đau không thì chị đừng quá lo lắng nha vì khi nâng mũi ở Bệnh viện chị sẽ không cảm thấy đau nhiều. Bởi trước khi thực hiện, Bác sĩ sẽ gây tê vùng mũi cho chị nên trong suốt quá trình phẫu thuật chị sẽ không cảm nhận được cơn đau hay cảm giác khó chịu nào. Còn sau khi nâng mũi kết thúc, để mũi hồi phục nhanh chóng cũng như giúp chị không có cảm giác đau nhiều khi thuốc tê tan hết, Bác sĩ sẽ kê đơn chỉ định cho chị một số loại thuốc giảm đau, giảm sưng hỗ trợ thêm.


Nếu như vẫn còn có vấn đề nào chưa rõ thì chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 093.300.1.300 để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất. Hoặc đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh nhận tư vấn trực tiếp chị nhé.


Một lần nữa cảm ơn chị!


>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ