Hỏi: nâng mũi không phẫu thuật bằng juvederm

Ngày đăng: 5/6/2023 9:57:59 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 17
Chi tiết [Mã tin: 4627165] - Cập nhật: 20 phút trước

Câu Hỏi: Nhỏ em gái tối hôm qua mới xin phép đi nâng mũi không phẫu thuật bằng juvederm là sáng nay mình mò lên mạng tìm hiểu cách nâng mũi này liền. Mới tìm hiểu sơ sơ thì thấy cách này hiệu quả không lâu, làm đẹp kiểu này mình thấy phí thời gian quá. Đúng là em nhỏ chưa 1 lần làm đẹp nên chọn cách nâng mũi cũng không ổn lắm. Thôi thì để chị gái này ra tay vậy. Mình thấy trên website của Bệnh viện hình khách nâng mũi s line đẹp đó, mà cách này còn đẹp được lâu nữa chứ. Không biết nâng mũi dáng s line này bên Bệnh viện giá như thế nào vậy? Với lại cho mình hỏi Bác sĩ nào là người phẫu thuật nâng mũi s line bên Bệnh viện vậy? Khâu chọn Bác sĩ quan trọng lắm nên Bệnh viện tư vấn rõ rõ cho em nha. Nếu mà mọi thứ ok hết thì sang tháng mình dẫn em gái qua nâng mũi luôn. (Như Thảo - Phú Nhuận)


Trả Lời: Chào chị Như Thảo!


Đúng như những gì chị chia sẻ thì phương pháp nâng mũi không phẫu thuật bằng juvederm sẽ không mang lại được hiệu quả lâu dài. Do đó mà hiện nay phương pháp nâng mũi phẫu thuật là phương pháp được chị em ưa chuộng hơn tại các cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ đấy chị. Và khi nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng em của chị sẽ được thực hiện bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Đảm bảo sẽ giúp cho em của chị có được kết quả nâng mũi tốt nhất chị nhé.




Và hiện tại nâng mũi S Line tại Bệnh viện có giá niêm yết là 60 triệu đồng. Trong tháng này Bệnh viện có chương trình ưu đãi đặc biệt giảm giá lên đến 50% chi phí. Do đó, chi phí thực hiện nâng mũi S Line chỉ còn 45 triệu đồng thôi chị nhé. Để em của chị có thể sở hữu cho mình một suất ưu đãi đặc biệt này. Chị hãy liên hệ với Bệnh viện qua số Hotline 093.300.1.300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được hỗ trợ chu đáo cho mình chị nhé.


Cảm ơn chị Như Thảo!


>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ