Hỏi: nâng mũi không phẫu thuật có đẹp không

Ngày đăng: 5/6/2023 9:47:53 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 22
Chi tiết [Mã tin: 4627145] - Cập nhật: 20 phút trước

Câu Hỏi: Bệnh viện ơi, mũi em thấp tẹt như này thì nâng mũi không phẫu thuật có đẹp không Bệnh viện? Bạn bè em thì bảo phải phẫu thuật đặt sụn thì mới cao đẹp được. Mà nếu đặt sụn thì bao lâu em mũi em mới lành vậy Bệnh viện? Em đọc review thấy mấy chị bảo phẫu thuật nâng mũi muốn đẹp nhanh phải chịu khó chăm sóc kiêng cữ nữa. Em thì không ngại khoản này miễn sao em có mũi đẹp là được. Nên có gì Bệnh viện tư vấn cho em cách chăm sóc luôn nha. Giờ nhớ cái nào trước thì em hỏi luôn, chứ sợ tới lúc qua Bệnh viện lu bu quên tới quên lui nữa. Đợi Bệnh viện phản hồi xong mấy cái này trước rồi em sẽ sắp xếp ngày rảnh rỗi qua Bệnh viện tư vấn kĩ hơn nữa nha. (Thúy Đoàn - Quận 6)


Trả Lời: Chào chị Thúy Đoàn!


Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng mũi. Mặc dù hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ.


Về băn khoăn nâng mũi không phẫu thuật có đẹp không thì thực hiện nâng mũi không phẫu thuật vẫn có được mũi đẹp. Tuy nhiên về thời gian duy trì hiệu quả của phương pháp này thì không được lâu dài như phương pháp nâng mũi phẫu thuật chị nhé.


Còn về vấn đề bao lâu mũi sẽ lành hẳn sau khi phẫu thuật nâng mũi thì thông thường tùy vào tùy trạng cơ địa của mỗi người và chế độ chăm sóc hậu phẫu thì tầm khoảng 1 - 3 tháng là mũi sẽ lành hẳn, đẹp tự nhiên chị nhé. Về chế độ chăm sóc hậu phẫu và kiêng cữ thì sau khi thực hiện nâng mũi xong để có được kết quả nâng mũi nhanh chóng. Thì chị cần kiêng cữ thịt bò, thịt gà, hải sản, rau muống, nước tương, nếp, trứng, thức uống có cồn, chất kích thích,…cũng như trong thời gian đầu chị không được va chạm mạnh vào mũi, không được vận động mạnh để tránh ảnh hưởng đến mũi chị nhé.




Qua những chia sẻ của Bệnh viện ở trên nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số Hotline 093.300.1.300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được tư vấn cụ thể hơn chị nhé. Cảm ơn chị!


>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ