Hỏi: nâng mũi s line đặc biệt là gì

Ngày đăng: 5/19/2023 4:39:48 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 20
Chi tiết [Mã tin: 4652897] - Cập nhật: 23 phút trước

Em có nhỏ em họ định đi nâng mũi, mà nó không biết nâng mũi s line đặc biệt là gì nên có hỏi em. Chắc nâng mũi S Line đặc biệt là cũng giống như nâng mũi S Line đúng không Bệnh viện? Với sẵn đây Bệnh viện cho em hỏi năm nay nhỏ em của em mới tuổi thì có thực hiện nâng mũi được chưa? Em sợ còn nhỏ thực hiện xong sau này lớn hơn tại ảnh hưởng không tốt đến mũi. Nên phải hỏi trước cho chắc chứ phận làm chị mà đâu để em của mình làm đại được. (Hồng Sương – Quận 8)


Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng mũi s line biến chứng


Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không


Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng


[​IMG]

Chào chị Hồng Sương,


Đầu tiên, cảm ơn chị đã tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn nâng mũi S Line đặc biệt là gì về cho Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, thay vì các cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác ở TPHCM. Nâng mũi S Line đặc biệt cũng như nâng mũi S Line, khi thực hiện Bác sĩ sẽ sử dụng kết hợp cả sụn nhân tạo và sụn tự thân để mang lại hiệu quả thẩm mỹ toàn diện trong việc chỉnh sửa mũi, kiến tạo dáng mũi chữ S mềm mại thanh tú như mong muốn.


Theo các chuyên gia thẩm mỹ chia sẻ, phẫu thuật nâng mũi phù hợp với những người từ đủ tuổi trở lên. Cộng thêm các ca nâng mũi ở Bệnh viện thông thường còn do đích thân Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm thực hiện dưới sự hỗ trợ của các trang thiết bị tân tiến. Nên chị yên tâm là ca phẫu thuật nâng mũi của em chị sẽ diễn ra nhanh chóng, an toàn suôn sẻ và không có ảnh hưởng gì đến các chức năng của mũi.


[​IMG]


Bên cạnh những thắc mắc này, nếu như chị vẫn còn vấn đề nào chưa rõ hoặc cần tư vấn dịch vụ kĩ hơn nữa, thì có thể liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 093.300.1.300 để được các bạn tư vấn viên hỗ trợ nhanh nhất. Hoặc là dẫn em chị đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh thăm khám và tư vấn trực tiếp nhé. Cảm ơn chị ạ!


>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ