Hỏi: nâng ngực nội soi tốn bao nhiêu tiền

Ngày đăng: 6/1/2023 1:30:46 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 19
Chi tiết [Mã tin: 4679723] - Cập nhật: 1 phút trước

Câu hỏi:


Em có nhờ nhỏ bạn của em tìm hiểu dùm chỗ nâng ngực nội soi thì bạn của em có giới thiệu em qua Bệnh viện của mình. Sau khi tìm hiểu thì em thấy Bệnh viện của mình cũng ok đó. Nhưng mà hỏi lại bạn em xem nâng ngực nội soi tốn bao nhiêu tiền thì bạn của em không rõ. Nên hôm nay em lên đây là muốn nhờ Bệnh viện xác nhận lại dùm em xem chi phí nâng ngực nội soi trọn gói hiện tại là bao nhiêu? Và không biết có được ưu đãi gì không? Có gì Bệnh viện phản hồi sớm cho em luôn đi nha. (Ánh Tuyết – Tân Phú)


Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không


[​IMG]


Trả lời:


Chào chị Ánh Tuyết!


Với sự phát triển của ngành thẩm mỹ mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ. Nhưng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Khi đến Bệnh viện với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhất định sẽ đem đến cho chị kết quả nâng ngực nội soi tốt nhất chị nhé.


Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng


Còn về vấn đề nâng ngực nội soi tốn bao nhiêu tiền. Thì hiện nay chi phí nâng ngực nội soi tại Bệnh viện có giá là 70 triệu đồng. Và trong tháng này Bệnh viện cũng có chương trình ưu đãi đặc biệt giảm giá lên đến triệu đồng. Do đó mà chi phí nâng ngực nội soi chỉ còn 52 triệu đồng thôi chị nhé.


Đến đây nếu chị cũng muốn đăng ký cho mình một suất ưu đãi đặc biệt này. Thì có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được hỗ trợ đăng ký ngay. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được Bệnh viện hỗ trợ tốt hơn chị nhé.


Cảm ơn chị Ánh Tuyết!


Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi có tốt không


Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi túi giọt nước


[​IMG]

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ