Hỏi: phẫu thuật nâng ngực nội soi là gì

Ngày đăng: 5/31/2023 3:34:03 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 26
Chi tiết [Mã tin: 4677868] - Cập nhật: 7 phút trước

Câu hỏi:


Em không biết xu hướng hiện tại bây giờ là như thế nào nữa. Mà em vẫn thấy vòng 1 căng đầy vẫn được chị em ưa chuộng lắm nha. Bởi vậy cho nên em cũng định đi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi. Nhưng em hơi đắn đo không biết thực hiện nâng ngực nội soi thì có đau nhiều không? Và thực hiện xong thì đến khi nào mới có được hiệu quả tốt vậy Bệnh viện? Có gì Bệnh viện cứ giải đáp cho em sớm đi để được thì em sẽ qua Bệnh viện thực hiện sớm luôn. Em cảm ơn Bệnh viện. (Bích Ngân - Quận 4)


Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không


Trả lời:


Chào chị Bích Ngân!


Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi. Mặc dù hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ khác nhau. Và khi đến Bệnh viện chị sẽ được thực hiện bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Cùng với trang thiết bị tiên tiến, hiện đại. Nhất định chị sẽ có được kết quả nâng ngực nội soi tốt nhất chị nhé.


Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng


Và do nâng ngực nội soi là ca đại phẫu nên trước khi thực hiện chị sẽ được bác sĩ gây mê. Ngoài ra chị còn được hỗ trợ thêm thuốc giảm đau nên đảm bảo chị sẽ không cảm thấy đau nhiều chị nha. Sau khi thực hiện xong tuỳ vào cơ địa của chị mà tầm 1 – 3 tháng là chị đã có được hiệu quả nâng ngực như mong muốn rồi đấy. Đến đây thì Bệnh viện cũng đã giải đáp được những thắc mắc của chị. Nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp thêm. Thì có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được tư vấn cụ thể hơn chị nhé.

Cảm ơn chị Bích Ngân!


Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi giá bao nhiêu


Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi ở đâu uy tín


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ