Hỏi tư vấn: nâng mũi s line có tốt không

Ngày đăng: 5/15/2023 4:22:56 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 24
Chi tiết [Mã tin: 4644692] - Cập nhật: 45 phút trước

Hình như sắp tới đại hội làm đẹp hay sao á mà em thấy mấy chị đồng nghiệp của em ngày nào cũng bàn bạc đi nâng mũi hết. Mà em nghe nhắc đến phương pháp nâng mũi S Line nhiều nhất đó nha. Vậy thì nâng mũi s line có tốt không Bệnh viện? Với thực hiện xong thì đến khi nào mới có được mũi đẹp tự nhiên vậy? Do là tầm 2 tháng nữa thì công ty em có tiệc quan trọng. Nếu mà tới đó mũi vẫn chưa đẹp thì không được đâu. Bởi vậy phải hỏi trước kịp thì em mới thực hiện. (Bích Tuyền – Quận 11)


Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng mũi s line bằng sụn tự thân


Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không


Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Chào chị Bích Tuyền,


Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước tiên cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn nâng mũi về cho Bệnh viện. Nâng mũi S Line có tốt không thì hiện tại phương pháp nâng mũi S Line này đang được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là phương pháp nâng mũi tối ưu nhất. Phương pháp này sẽ mang lại hiệu quả thẩm mỹ toàn diện trong việc chỉnh sửa mũi, bằng cách kết hợp cả sụn nhân tạo và sụn tự thân giúp kiến tạo dáng mũi của chị có hình chữ S mềm mại, cao đẹp cân đối hơn. Và sau khi nâng mũi S Line xong, tùy vào tình trạng cơ địa của mỗi người cũng như chế độ chăm sóc kiêng cữ, thông thường khoảng 1 đến 3 tháng là chị có thể sở hữu được chiếc mũi thon cao, thanh tú và tự nhiên như ý.

Ngoài ra, nếu chị thực hiện nâng mũi s line ở Bệnh viện trong tháng này còn có cơ hội nhận được ưu đãi giảm giá hấp dẫn, trọn gói chỉ còn 45 triệu đồng (giá gốc niêm yết là 60 triệu đồng). So với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác ở TP.HCM, mức giá này sẽ giúp chị Tuyền tiết kiệm được nhiều chi phí hơn. Để nhận được ưu đãi này rất đơn giản, chị có thể liên hệ đăng ký với Bệnh viện qua số Hotline: 093.300.1.300. Hoặc đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh nhận ưu đãi trực tiếp luôn nhé. Cảm ơn chị!


>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ