Hỏi tư vấn: nâng mũi s line là gì

Ngày đăng: 5/12/2023 3:50:23 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 25
Chi tiết [Mã tin: 4639285] - Cập nhật: 37 phút trước

Mặc dù là em cũng muốn đi nâng mũi đó mà giờ có nhiều phương pháp nâng mũi quá hà. Em là em không biết phương pháp nâng mũi nào mới phù hợp với tình trạng mũi thấp của em. Mà bạn bè của em thì đứa cũng kêu em đi nâng mũi S Line đi. Nhưng mà thiệt tình em vẫn chưa biết rõ nâng mũi s line là gì? Và thực hiện nâng mũi S Line này thì có đau nhiều không dạ Bệnh viện? Tại vì bình thường em cũng chịu đau kém lắm. Gặp nâng mũi này là phẫu thuật nữa nên em nghĩ chắc là cũng đau đó em sợ em không chịu nổi đây nè. (Kim Trang – Bình Thạnh)


Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng mũi s line bao nhiêu tiền


Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không


Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Thân chào chị Kim Trang,


Trước hết, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn nâng mũi về cho Bệnh viện. Với thắc mắc nâng mũi s line là gìthì khi chị thực hiện nâng mũi bằng phương pháp này, Bác sĩ sẽ sử dụng kết hợp cả 03 loại sụn là sụn vành tai để bao bọc đầu mũi, sụn vách ngăn mũi để dựng chân, kéo dài mũi và sụn nhân tạo để nâng cao sống mũi. Phương pháp này sẽ mang lại hiệu quả thẩm mỹ toàn diện trong việc chỉnh sửa mũi, giúp chị Trang kiến tạo dáng mũi cao đẹp, mềm mại và thanh tú. Phương pháp này hiện tại đang được rất nhiều các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ áp dụng thực hiện.


Tuy nhiên, tùy vào tình trạng mũi và mong muốn của mỗi người, khi thực hiện nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chị sẽ được Bác sĩ tư vấn phương pháp thực hiện phù hợp để mang lại hiệu quả cao nhất. Do đó, tốt nhất chị nên đến gặp Bác sĩ thăm khám và tư vấn trực tiếp tại Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh.Trước đó, để tiết kiệm thời gian chờ đợi, chị Trang có thể liên hệ đặt lịch hẹn với Bệnh viện thông qua số hotline: 093.300.1.300.


[​IMG]


Ngoài ra, trước khi phẫu thuật, chị Trang sẽ được Bác sĩ gây tê vùng mũi hoặc tiền mê nên trong suốt quá trình nâng mũi chị sẽ không cảm nhận được cơn đau hay sự khó chịu nào. Còn sau khi thực hiện xong, để mũi hồi phục nhanh chóng cũng như giúp chị không có cảm giác đau nhiều khi hết thuốc tê, Bác sĩ sẽ chỉ định kê đơn thêm cho chị một số loại thuốc giảm đau, giảm sưng. Như vậy là chị Trang có thể yên tâm nâng mũi S line làm đẹp tại Bệnh viện chị nhé.


Một lần nữa cảm ơn chị!


>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ