Homestay lắp ghép - xu hướng mới trong đầu tư nghỉ dưỡng

Ngày đăng: 2/7/2023 5:12:28 PM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 67
Chi tiết [Mã tin: 4419047] - Cập nhật: 46 phút trước

Đối với xu hướng du lịch hiện nay, homestay đang là sự lựa chọn được giới trẻ yêu thích. Mô hình lưu trú homestay tạo sức hút khá lớn cho khách du lịch nhờ sự tiện lợi, tính đa dạng của nó trong thiết kế. Để bắt kịp xu hướng những mẫu nhà mới lạ có thể dễ dàng chỉnh sửa và lắp ráp, chủ đầu tư sẽ lựa chọn thi công nhà lắp ghép vì những ưu điểm của nó mang lại. Điều này tạo nên xu hướng mới trong việc thi công và thiết kế. 

Homestay lắp ghép là gì? 

Nhà homestay lắp ghép là mô hình nhà được ứng dụng xây dựng thông minh, tiết kiệm được chi phí nhưng vẫn mang lại hiệu quả rất cao. Nhà homestay lắp ghép thường được sử dụng những vật liệu nhẹ để lắp ghép trên hệ khung thép chắc chắn. 

Các cấu kiện được sản xuất tại nhà máy, và luôn được kiểm tra qua từng giai đoạn nhằm đảm bảo tiêu chuẩn về chất lượng, thiết kế có kiến trúc độc đáo, màu sắc mới lạ nhưng chi phí thi công thấp hơn nhiều so với khi thi công xây dựng mô hình truyền thống. 

Vì sao nhà lắp ghép homestay trở thành làn sóng mới cho việc đầu tư mới?


Tiết kiệm chi phí 

Việc lựa chọn mô hình nhà lắp ghép để xây dựng homestay được xem là một trong những giải pháp tiết kiệm chi phí hiệu quả cho các chủ đầu tư muốn kinh doanh loại hình dịch vụ này khi điều kiện kinh tế còn hạn chế. Vì sử dụng những nguyên vật liệu nhẹ để xây dựng, được thiết kế thông minh gia công tại nhà máy sau đó di chuyển đến công trình thi công và lắp ghép lại để hoàn thiện.

Không những vậy, giá khi đầu tư homestay trong mô hình này cũng sẽ dễ chịu hơn so với các mô hình nghỉ dưỡng khác. Nó giúp nhà đầu tư sử dụng kinh tế một cách có hiệu quả hơn.

Công trình được thi công nhanh chóng 

Nhà tiền chế Homestay được xây dựng đơn giản, với khung thép chắc chắn và các mô-đun được lắp ráp bằng bu lông và ốc vít. Đơn giản hóa và tạo thuận lợi cho việc lắp ráp có thể giảm 1/2 thời gian xây dựng so với các mô hình xây dựng truyền thống. Từ đó, chủ đầu tư có thể nhanh chóng triển khaikinh doanh, nhanh thu hồi vốn và sinh lời.


Dễ dàng tháo lắp, tái sử dụng 

Vì homestay là hình thức kinh doanh du lịch luôn thay đổi và cải tiến, cần bắt kịp xu hướng nên cần cập nhật và cải tiến để thu hút và tiếp cận được nhiều du khách hơn. và giải pháp thân thiện với nhà đầu tư, có thể dễ dàng tính toán và tân trang lại trong trường hợp thay đổi hoặc mở rộng.

Thiết kế độc đáo và nổi bật

Nhà tiền chế sử dụng các vật liệu nhẹ như bê tông nhẹ, gỗ, pano nên dễ dàng uốn khuôn, tạo hình đa dạng, nhiều mẫu độc đáo, nổi bật theo phong cách riêng.Với sự đột phá và sáng tạo trong kiến ​​trúc, nhà tiền chế đang rất phổ biến và rộng rãi trong mô hình dịch vụ này. 

Nhà Việt Nhật – Đơn vị thi công nhà lắp ghép homestay uy tín 

Thi công Homestay dạng mô hình nhà lắp ghép với thiết kế đa dạng không theo một kiểu nhất định, nhằm đáp ứng theo mong muốn, sở thích theo yêu cầu của chủ đầu tư. Nhà Việt Nhật luôn tự hào là đơn vị chuyên thi công và sản xuất các mẫu nhà lắp ghép uy tín và chất lượng tại TP.HCM và các vùng lân cận. 

Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề và nhiều kinh nghiệm, Nhà Việt Nhật không ngừng mang đến, những mẫu nhà homestay lắp ghép, đẹp, chất lượng,với nhiều thiết kế sáng tạo với chi phí vô cùng hợp lý. Nếu hiện tại bạn đang có nhu cầu thiết kế và thi công homestay lắp ghép hãy liên hệ đến Nhà Việt Nhật ngay hôm nay để được nhận tư vấn và báo giá chi tiết nhất. 


Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng