Honda city 2021 ra mắt? giá lăn bánh kèm khuyến mãi

Ngày đăng: 10/6/2020 10:00:09 AM - Honda - Toàn Quốc - 208
Chi tiết [Mã tin: 3085624] - Cập nhật: 50 phút trước

Honda City 2021 phiên bản mới này được ra mắt thị trường toàn cầu lần đầu tiên tại Thái Lan vào tháng 11 năm ngoái. Rất nhanh sau đó, mẫu xe này nhận được sự quan tâm lớn của người tiêu dùng.

Hiện tại ở Việt Nam, một số đại lý của Honda đã bắt đầu nhận đặt cọc Honda City và nhiều khả năng mẫu xe này sẽ được ra mắt thị trường Việt trong tháng 11 tới đây.

Có thể nói, trong phân khúc xe sedan hạng B không có một mẫu xe nào có thể so sánh với Honda City 2021 cả về mức tăng trưởng doanh số bán ra và về thị phần trong nước. Chính điều đó đã giúp cho Honda City lọt Top 10 các mẫu xe bán chạy nhất Việt Nam 2 năm 2016 và 2017. Đây là một mẫu xe rất đáng “xuống tiền” mà mọi khách hàng Việt nên sở hữu.

Đặt cọc xe Honda city 2021 ngay hôm nay

Hiện nay đã có thông tin chính thức xe Honda city 2021 sẽ ra mắt. Nên xeoto24.com sẽ hỗ trợ quý khách đặt cọc xe cho tất cả mọi miền tổ quốc, giúp cho quý khách sở hữu nhanh nhất khi chiếc xe vừa ra mắt.

Ngoài ra, quý khách còn được nhận thêm nhiều ưu đãi hơn khi cọc xe trước.

Nếu khi ra mắt không thíc mẫu xe, hay giá cả của xe không hợp lí hoặc bất cứ lí do gì không thíc chiếc xe nữa thì quý khách cũng có thể lấy lại 100% tiền cọc

Liên hệ ngay để được hỗ trợ, tư vấn, cung cấp thông tin, cọc xe… 0984.820.509 A.Thành

Honda City 2021 sắp về Việt Nam dự kiến tháng 11/2020

Honda City thế hệ thứ 7 ngay lập tức được khách hàng Việt Nam đón nhận và chờ đợi ngày bán ra chính thức. Ngoài kiểu dáng thừa hưởng từ Honda Accord, Honda City 2021 còn gây chú ý bởi tùy chọn động cơ tăng áp 1.0L bên cạnh cấu hình động cơ 1.5L hút khí tự nhiên. Honda City 2021 mới tại Ấn Độ mang nhiều sự khác biệt so với phiên bản bán ở Thái Lan. Cụ thể, mẫu xe này ở Ấn Độ có thêm cửa sổ trời, đồng hồ hỗ trợ lái sử dụng loại kỹ thuật số với màn hình TFT 6,9 inch, có thể hiển thị tốc độ kỹ thuật số và lực “G”. Màn hình cảm ứng trung tâm kích thước 8 inch, hỗ trợ kết nối hệ thống Honda Connect có sẵn để đặt hàng qua điện thoại di động

Giá xe Honda City 2021 mới nhất tại Việt Nam

Sau khi chính thức ra mắt, Honda Việt Nam cũng đã công bố mức giá xe Honda City đến người dùng Việt. Mức giá bán niêm yết được công bố như sau:

Cập nhật bảng giá Honda City Hà Nội và HCM tháng 10/2020

PHIÊN BẢNHỘP SỐGIÁ NIÊM YẾTKHUYẾN MÃIHonda City 1.5 ETự động vô cấp CVT529.000.000 VNĐVui lòng liên hệHonda City 1.5 GTự động vô cấp CVT559.000.000 VNĐVui lòng liên hệHonda City 1.5 LTự động vô cấp CVT599.000.000 VNĐVui lòng liên hệ

Honda City 2020 có 6 tùy chọn màu sắc gồm: Đỏ, Trắng, Trắng ngọc trai, Đen, Bạc, Xám

(*) Giá xe Honda City lăn bánh chưa bao gồm khuyến mãi, giảm giá (10/2020).

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận giá xe Honda City tốt nhất.

Đánh giá xe honda city 2021 tại việt nam

Ngoại thất xe Honda City 2021

Honda City 2021 mang vẻ ngoài phóng khoáng, năng động, thể thao và mạnh mẽ. Điều này rất thích hợp với những khách hàng trẻ tuổi, yêu thích sự mới lạ và cần một chiếc xe phù hợp với điều kiện lái trong đô thị.

Ngoại thất xe Honda City 2021

Ngoại thất xe Honda City 2021

Đầu xe

Phía trước đầu xe City 2021, ngôn ngữ chung của Honda thể hiện rõ. “Đôi cánh vững chãi” với thanh chrome sáng bóng trải dài trên lưới tản nhiệt, chính giữa là lô-gô Honda cỡ lớn, dải chrome này trải dài đến gần đuôi mắt hai cụm đèn pha phía trước, rất sắc nét và hiện đại. Bên dưới, Honda còn đặt một dải chrome mỏng trên lưới tản nhiệt, ăn khớp với cản va phía trước và cũng khớp với dải đèn LED chạy ban ngày hai bên.

Đầu xe Honda City 2021

Đầu xe Honda City 2021

Bên dưới lưới tản nhiệt và cụm đèn pha, thiết kế khác biệt so với người tiền nhiệm, hầm hố và khá thể thao, từ hốc đèn sương mù, hốc hút gió cho đến những đường dập nổi phức tạp hai bên. Trên ca-pô, tính thể thao cũng được thể hiện với những đường dập chìm nổi ở chính giữa và hai bên, khiến mẫu xe này trở nên khí động học hơn so với người tiền nhiệm. Công nghệ ở đầu xe là cụm đèn pha LED toàn phần thiết kế mới, hai bên còn được tích hợp dải đèn LED chạy ban ngày thời trang. Cụm đèn sương mù bên dưới cũng dạng LED.

Cụm đèn pha led phong cách

Cụm đèn pha led phong cách

Thân xe

Thân xe sắc nét nhấn mạnh rõ tính khí động học. Cột A khá xéo hướng về phía sau, khoảng kính lái thấp, đem đến cảm giác thể thao. Trên hông xe, các đường gân dập chìm hơi sâu chạy xuyên suốt từ bánh trước hướng về đuôi xe, song song với mép kính bên, khớp lệnh với cụm đèn hậu, khiến thân xe trông rất hiện đại. Tạo hình phần đầu xe và đuôi xe khi nhìn từ cạnh bên, cũng thể hiện ít nhiều tính cơ bắp của mẫu sedan hạng B này.

Các công nghệ ở khu vực thân xe có thể kể đến như gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp báo rẽ, dải chrome sáng bóng phía trước, ăng-ten vây cá mập và thiết kế la-zăng hợp kim 15 inch mới, chỉnh gập điện, tích hợp thêm chức năng báo rẽ. Tay nắm cửa được mạ chrome sáng bóng, riêng tay nắm cửa phía trước có thể mở bằng công nghệ cảm ứng. Ở bên dưới, City 2021 được trang bị bộ la-zăng hợp kim 16 (inches), thiết kế dạng nan hoa 5 cánh, khá tỉ mỉ và chau chuốt.

Đuôi xe

Ở đuôi xe, bản nâng cấp mới của Honda City 2021 không có nhiều điểm mới. Cụm đèn hậu tương đồng với người tiền nhiệm, nhưng thiết kế sắc nét hơn. Bên dưới, các đường dập nổi thể hiện khá nhiều tính hiện đại của chiếc xe, ăn khớp với thiết kế ở phần thân xe. Hốc thoát gió phía sau được kéo dài, nối liền hai cụm đèn phản quang. Phần đuôi còn có đèn báo phanh treo cao và ăng-ten vây cá.

Nội thất xe Honda City 2021

Khi tìm hiểu về nội thất bên trong của Honda City 2021, quý khách hàng có thể thấy được sự thay đổi vượt bậc mà hãng mẹ Honda mang đến. Không gian khoang nội thất rộng rãi, sang trọng kết hợp cùng dàn công nghệ hoàn toàn mới tạo nên những trải nghiệm lý thú. Việc nâng cấp công nghệ vốn đã được đánh giá cao từ những bản tiền nhiệm đã giúp nâng tầm cho mẫu xe này so với các dòng xe khác cùng phân khúc.

Không dừng lại ở những thay đổi, cải tiến về ngoại thất, Honda City 2021 còn có thiết kế nội thất vô cùng bắt mắt và hiện đại. Không gian khoang cabin khá rộng rãi và đi kèm với đó là bảng điều khiển trung tâm mang đến trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Nội thất xe Honda City 2021

Nội thất xe Honda City 2021

Về không gian

Không gian bên trong nội thất City 2021 rộng rãi từ trước ra sau, đem đến sự thoải mái cho cả người lái và thành viên theo xe. Đạt được tiêu chí này là nhờ vào triết lý M-M của Honda, tức Man Maximum – Machine Minimum, tối đa hóa không gian cho người dùng và tối thiểu hóa không gian cho máy móc, một triết lý rất nổi tiếng của Honda. Ngoài ra, lợi thế này còn đến từ nhiều đợt nâng cấp toàn diện của Honda trong việc kéo giãn chiều dài cơ sở và sự sắp xếp hợp lý bên trong không gian nội thất.

Phiên bản City 2021 còn được trang bị màn hình trung tâm kích thước 8 inch với các nút bấm thao tác dễ dàng hơn. Cùng với đó là trang bị nhiều cổng kết nối đa phương tiện để đáp ứng nhu cầu sử dụng các thiết bị công nghệ hiện đại hiện nay.

màn hình trung tâm kích thước 8 inch

Màn hình trung tâm kích thước 8 inch

Với ưu đãi 50% phí trước bạ, giá bán của Honda City 2021 chắc chắn sẽ ở mức vô cùng ưu đãi và đủ hấp dẫn để cạnh tranh với các đối thủ trong cùng phân khúc như Toyota Vios

Honda City thế hệ hiện tại đang được bán ra với 3 phiên bản gồm bản E, 1.5G và 1.5L với giá bán từ 529 – 599 triệu đồng.

Honda City thế hệ mới ra mắt Việt Nam với nhiều thông tin là sẽ được lắp ráp trong nước

Thông số kỹ thuật cơ bản

Phiên bản Dầu hoặc xăngKích thước (Dx R x C)4549 x 1748 x 1489Dung tích động cơ1498ccQuá trình chuyển sốThủ công/ tự độngCông suất cực đại (mã lực)100/121Loại khung gầmACETiêu thụ nhiên liệu4,15/ 5,5 L/100kmSố chỗ ngồi5Động cơi-DTECDung tích1,498 ccXilanh4Loại xi lanhNội tuyếnMo-men xoắn cực đại200/145 NmLayoutFWDHệ thống phun nhiên liệuĐiện tửHệ thống treo trướcThanh chống CPherson với lò xo cuộnHệ thống treo sau:Dầm xoắn với lò xo cuộnLốp trước 5/55 R16Lốp sau 5/55 R16

Động cơ xe Honda city 2021

Honda City sắp ra mắt khả nắng sẽ được cung cấp với một động cơ xăng và một động cơ diesel. Động cơ xăng 1,5 lít là loại DOHC mới và sản sinh công suất 121PS tại 6.600 vòng / phút và 145Nm tại 4.300 vòng / phút. Động cơ này có thể được tùy chọn với hộp số sàn 6 cấp hoặc CVT 7 cấp. Động cơ i-DTEC 1,5 lít đã được chuyển sang và tạo ra 100 mã lực tại 3.600 vòng / phút và 200Nm tại 1.750 vòng / phút, kết hợp với hộp số sàn 6 cấp.

Honda City RS đã có mặt tại Thái Lan, trang bị động cơ tăng áp 1.0 lít 3 xi-lanh VTEC tạo ra công suất 122 mã lực tại 5.500 vòng / phút và 173 Nm trong khoảng 2.000 đến 4.500 vòng / phút. Điều này được kết hợp với hộp số CVT bảy bước có sẵn trong City bản xăng ở Ấn Độ. City RS cũng được trang bị lốp 16 inch kích thước lớn.

Hệ thống tiện nghi công nghệ tích hợp trên Honda City 2021

Honda City hatchback 2021 sử dụng hệ thống điều hòa chỉnh tay hoặc tự động điều khiển bằng cảm ứng giúp phân bổ luồng khí mát. Cùng với đó là cửa gió cho hàng ghế sau giúp người phía sau không cảm thấy bí bách.

Màn hình cảm ứng của xe có kích thước lớn 8 inch cho bản SV và RS thay vì chỉ 6.8 inch như những đời trước. Ngoài ra, bản RS còn có hệ thống Honda Connect bao gồm:

  • Security Alarm: chống trộm bằng chuông cảnh báo
  • My Service: tích hợp các dịch vụ bên trong xe
  • Driving Behavior: kiểm soát hành vi người lái bằng cách nhận diện vô lăng
  • Airbag Deployment: hệ thống túi khẩn cấp khi xảy ra tai nạn
  • Remote Vehicle control khởi động xe từ xa
  • Find My Car hỗ trợ tìm kiếm xe ở bãi đỗ
  • Hệ thống Wifi phát mạng để truy cập web, lướt web
  • Hệ thống GEO Fence and Speed Alert định vị

Ngoài ra, xe còn có:

  • Đàm thoại rảnh tay, Radio
  • Kết nối Apple Carplay, Android auto (RS, SV) , ra lệnh bằng giọng nói trên Siri, USB, Bluetooth
  • Chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm
  • Dàn âm thanh 4-8 loa…

Nguồn: https://xeoto24.com/honda-city-2021/

Tin liên quan cùng chuyên mục Honda