Honda hr-v 2022 : "lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng trẻ đô thị"

Ngày đăng: 9/8/2022 9:47:24 AM - Ô tô - Toàn Quốc - 93
Chi tiết [Mã tin: 4093771] - Cập nhật: 51 phút trước

“Honda HR-V 2022” là một sự lựa chọn toàn diện, và được định hướng rõ ràng để nhắm tới khách hàng trẻ khu vực đô thị. Vậy điều gì đã khiến HR-V hấp dẫn khách trẻ? Cùng Honda Ôtô Sài Gòn - Bình Chánh tìm hiểu trong bài viết sau đây.

Tổng quan về Honda HR-V 2022 

So với các mẫu xe đối thủ ở phân khúc crossover với giá dưới 1 tỷ, Honda HR-V là lựa chọn hoàn hảo. Đây là sản phẩm thuộc phân khúc SUV hạng B, thiết kế cỡ nhỏ, sang trọng, hiện đại, xứng đáng là siêu phẩm nên có mặt trong khu vực đô thị. Mẫu xe di chuyển linh hoạt và tạo nét cực tốt cho nhóm khách hàng trẻ và năng động.

Xe có thiết kế gầm cao, vận hành mượt mà cùng các tính năng ưu việt. Đặc biệt là khả năng đánh lái linh hoạt, cơ động giúp người lái có thể tự tin điều khiển xe leo vỉa hè khi cần, hay băng qua những đoạn đường xấu mà không lo xảy ra sự cố.

Xem thêm: 


Đánh giá chi tiết Honda HR-V 2022

Honda HR-V 2022 được xem là lựa chọn hoàn hảo vì sở hữu các tính năng vượt trội và thiết kế đỉnh cao, cu thể:

Ngoại thất phù hợp với khu vực đô thị

Honda HR-V sở hữu kích thước: DxRxC 4.385 x 1.790 x 1.590mm, với chiều dài trục cơ sở đạt mức 2.610mm và khoảng sáng gầm xe 1mm. Với kích thước này chủ xe có thể dễ dàng tìm được không gian đỗ xe trong những con phố nhỏ.


Nhờ vào việc tối ưu thân hình, HR-V nhỏ gọn có khả năng xoay trở linh hoạt. Tuy nhiên, thiết kế linh hoạt nhưng không đồng nghĩa với chật chội. Khoang lái và khoang hành khách rộng rãi, có thể chở 4 người lớn một cách thoải mái.

Bên cạnh đó là không gian cốp rộng rãi, 3 chế độ gập ghế magic seat phía sau, đáp ứng nhu cầu di chuyển hàng ngày và chuyển đồ cồng kềnh. Honda HR-V 2022 thiết kế ngoại thất đậm chất thể thao, vừa năng động vừa sang trọng. Đầu xe HR-V hầm hố, bề thế, phối màu sắc nét. Nhìn phía trước, đầu xe HR-V to bản, vuông vức và mạnh mẽ. 


Như vậy, đối với nhu cầu sử dụng xe hơi chủ yếu trong khu vực đô thị và ít khi ra khỏi thành phố - thì Honda HR-V chính là một sự lựa chọn toàn diện nhất!

Trang bị các tính năng vượt trội

 Honda HR-V 2022 sở hữu công nghệ Honda Sensing thế hệ thứ hai. Bao gồm các tính năng vượt trội:

  • Kiểm soát hành trình thích ứng với dải tốc độ thấp ACC - LSF;
  • Phanh CMBS giảm thiểu va chạm tiên tiến
  • LCDN thông báo có xe phía trước khởi hành;
  • Đèn pha AHB thích ứng tự động
  • Chế độ giảm thiểu chệch làn đường RDM;
  •  LKAS - hỗ trợ giữ làn đường hiện đại


Ngoài ra, Honda HR-V 2022 có tích hợp hiển thị camera lề phải Lane Watch. Đây là hỗ trợ đắc lực lúc đỗ xe sát mép vỉa hè. Xe có thể hỗ trợ đánh lái chủ động, có thêm trang bị tiêu chuẩn 6 túi khí, phanh tay điện tử tích hợp Auto Hold, cam lùi 3 góc nhìn tiên tiến.

Honda HRV 2022 sở hữu không gian nội thất rất rộng rãi, đa dụng. Khoang lái rộng rãi cho người lái và cả người kế bên. Bộ ghế đa dụng Ultra Seat có thể chứa đồ tối ưu nhất cho người dùng.


Nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng, hãng Honda đã trang bị hai màn hình hiển thị: Màn hình giải trí với kích thước 8 inch tích hợp Apple CarPlay và Android Auto tiện lợi; Phía sau vô lăng là màn hình hiển thị thông số với giao diện đa dạng. 


Xe được trang bị hệ thống điều hòa hai vùng độc lập. Kết hợp với cửa gió 3 chế độ: Đóng/làm mát trực diện/ làm mát thoảng xung quanh.

Động cơ mạnh mẽ

Tuy đã nâng cấp về mặt công nghệ tiên tiến, những HR-V 2022 vẫn được trú trọng phần cơ khí. Với sự thừa hưởng tinh hoa từ đàn anh CR-V, Honda Việt Nam đã tinh chỉnh lại để công suất phù hợp với vóc dáng linh hoạt của HR-V.


Hệ thống lái trợ lực điện biến thiên trên HR-V với lực xiết vô lăng vừa phải, hợp lý: nhẹ nhàng linh hoạt ở tốc độ thấp nhưng vẫn chắc chắn ở tốc độ cao. Honda HR-V 2022 được trang bị khối động cơ VTEC Turbo, có dung tích 1.5L, với hộp số CVT. Xe có thể vận hành với động cơ công suất 174 HP, mô-men xoắn cực đại 240 Nm. Bạn có thể điều khiển xe 3 chế độ: Sport, Normal, Econ linh hoạt. Ngoài ra, xe còn có hệ thống tinh chỉnh hiện đại. Cảm giác cầm lái sẽ cực kỳ thú vị và thích thú.

Honda HR-V 2022 : "Lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng trẻ đô thị" thật sự rất chuẩn xác. Đây chắc chắn là dòng xe chân ái với bạn trẻ năng động, cá tính. Hãy tìm hiểu và sở hữu ngay dòng xe tuyệt vời này.


Tin liên quan cùng chuyên mục Ô tô