Hồng hà chuyên cung cấp máy trộn tự hành tốt nhất việt nam

Ngày đăng: 5/7/2021 3:21:51 PM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 224
Chi tiết [Mã tin: 3266637] - Cập nhật: 56 phút trước

Máy trộn bê tông tự hành Hồng Hà không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm để gửi đến quý khách hàng những sản phẩm mới nhất, tốt nhất và giá cả cạnh tranh nhất.

Đến với Hồng Hà quý khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn trang thiết bị, máy móc cho công trình của bạn. Máy xây dựng Hồng Hà đơn vị hàng đầu cung cấp máy trộn bê tông tự hành trong và ngoài nước.

Máy trộn bê tông tự hành 9 bao 2 cầu Hồng Hà là trang thiết bị máy móc được rất nhiều quý khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi hiệu năng sản xuất của máy mang lại là vô cùng lớn giúp quý khách hàng nâng cao được hiệu suất hoàn thành công trình của mình.

Máy trộn 9 bao Hồng Hà được thiết kế dung tích khối trộn lên tới 9 bao xi măng tương đương với 1,5m3 bê tông thành phẩm phù hợp với mọi công trình lớn và nhỏ. Máy trộn tự hành Hồng Hà có thể thay thế được công sức lao động của 6-9 công nhân trong 1 ngày giúp tiết kiệm chi phí.

Cùng với đó là hệ thống dẫn động 2 cầu mạnh mẽ giúp máy trộn tự hành Hồng Hà có thể vừa di chuyển, vừa trộn với vận tốc 30-40km/1 giờ giúp đảm bảo được chất lượng bê tông thành phẩm từ vị trí để nguyên vật liệu đến chân công trình.

Thiết kế động cơ Changchai 4 máy mạnh mẽ giúp máy đảo trộn bê tông đều đẹp và máy có thể di chuyển dễ dàng trên các cung đường trơn, trượt, đèo, dốc, ... khó di chuyển.

Hệ thống phanh trợ lực chân không giúp đảm bảo an toàn cho quý khách hàng cũng như máy khi di chuyển.

 

Ngoài ra Hồng Hà còn nhận thiết kế máy theo yêu cầu của quý khách hàng.

Liên hệ ngay Hồng Hà để sở hữu cho công trình của bạn những sản phẩm tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất hiện nay.

Tư vấn bán hàng : 0941911661.

Showroom : KM10 QL21 ngã tư Lục Quân, Cổ Đông, Sơn Tây, Hà Nội.

 


Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng