Hồng hà chuyển máy trộn bê tông 6 bao 2 cầu tới sóc trăng

Ngày đăng: 7/14/2021 3:07:37 PM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 213
Chi tiết [Mã tin: 3344841] - Cập nhật: 23 phút trước

Máy trộn bê tông tự hành 6 bao 2 cầu chạy, cầu trộn 7 tấn đảm bảo vừa chạy vừa trộn diễn ra bình thường, kết hợp cả 2 chức năng nên tiết kiệm được chi phí nhân công

Máy trộn bê tông tự hành 6 bao 2 cầu là thiết bị đảo trộn bê tông cỡ lớn với khả năng di chuyển linh hoạt, phù hợp với công trình đổ đường bê tông nông thôn, mương máng, nhà xưởng và nhiều loại hình công trình khác cần tính cơ động cao.

Máy trộn bê tông tự hành bản 1 cầu phù hợp với các công trình có địa hình di chuyển thuận tiện, bằng phẳng. Còn đối với các công trình có địa hình phức tạp, nhấp nhô,... thì bản 2 cầu là sự lựa chọn tối ưu nhất.

Đáp ứng được nhu cầu sử dụng về khối lượng và chất lượng bê tông thành phẩm.

Chất lượng của bê tông cũng là một trong những yếu tố được các nhà thầu xây dựng hiện nay quan tâm hàng đầu.

 như trước đây, công đoạn đảo trộn bê tông được thực hiện bằng tay bê tông thành phẩm không đảm bảo được chất lượng theo yêu cầu thì ngày nay máy trộn bê tông tự hành được trang bị hệ thống đảo trộn cưỡng bức, cầu trộn lớn, số trộn 5 cấp đảo chiều cùng với hệ thống cánh trộn được thiết kế theo tiêu chuẩn giúp hỗn hợp các phối liệu được đảo đều hơn, bê tông thành phẩm đạt chất lượng cao hơn.

Liên hệ ngay tư vấn bán hàng : 0941911661.

Trang web : http://cokhihongha.vn

https://mayxaydunghongha.com/

http://maytronbetongvn.com/

Showroom : KM10 QL21, ngã tư Lục Quân, Cổ Đông, SƠn Tây, Hà Nội.

Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng