Hồng sâm giảm cân thanh thúy

Ngày đăng: 12/9/2022 3:22:07 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 25
Chi tiết [Mã tin: 4322156] - Cập nhật: 56 phút trước

Bạn có đang phân vân, đắn đo khi tìm kiếm 1 sản phẩm giúp hỗ trợ cho quá trình giảm cân giữa thị trường thực phẩm chức năng phức tạp như ở Việt Nam. Hồng sâm giảm cân Ginseng Slim Thanh Thúy là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Nhưng liệu hồng sâm giảm cân Ginseng Slim có hiệu quả không?

Thanh Thúy là một trong những diễn viên gạo cội của điện ảnh nước nhà. Cô nàng sở hữu nụ cười cực kì duyên đã từng là bóng hồng vạn người mê của màn ảnh Việt những năm 2000. Giờ đây, nữ diễn viên sinh năm 1982 đã là mẹ 2 con và vẫn giữ được sức hút nhờ nhan sắc không tuổi của mình.

Giờ đây, người đẹp đã bước sang ngưỡng tuổi trung niên và là mẹ của 2 nhóc tì. Cô từng sinh bé trai thứ 2 nặng tới 4kg và rất nhanh chóng, nữ diễn viên đã “trút mỡ”, lấy lại dáng thon thả. Bí quyết vàng của cô nằm ở cả ăn uống và tập luyện, đặc biệt là công thức giảm cân hiệu quả.

Thanh Thúy chia sẻ: Thúy bắt đầu tìm đọc những tài liệu về sức khỏe, tìm hiểu phương pháp ăn uống khoa học, tìm đến chuyên gia sức khỏe và huấn luyện viên tư vấn.

Sau khi có kiến thức rồi Thúy mới hiểu gốc rễ vì sao Phụ Nữ dễ mập như vậy. Thúy hiểu những thực phẩm nào dễ tích mỡ, hiểu phương pháp tập luyện nào sẽ giải phóng mỡ thừa.


Hiểu rõ gốc rễ hình thành mỡ thừa

Có thể hiểu đơn giản lý do khiến hầu hết Phụ Nữ sau sinh và càng lớn tuổi càng dễ mập là vì Nội tiết tố (Estrogen) và Hệ trao đổi chất (Metabolism) thay đổi, mình hay nói với nhau là mất cân bằng nội tiết tố. Mất cân bằng tức là quá cao hoặc quá thấp. Estrogen quá cao gây ra sự chuyển hóa glucose trong thành mỡ nên dễ mập. Estrogen quá thấp thì lại làm giảm tốc độ trao đổi chất, khiến năng lượng nạp vào qua ăn uống không được trao đổi nên cũng tăng cân.

link

Giờ đây Phụ Nữ chúng mình cũng chịu nhiều áp lực từ công việc, gia đình, con cái và xã hội nên rất dễ stress, dẫn tới lượng hormone cortisol tăng cao. Đây là loại hormone tiết ra khi bạn đang ở thế đối phó với nguy hiểm, nó sẽ ngăn cản hệ thống trao đổi chất đốt mỡ, đồng nghĩa với cân nặng bạn tăng lên do năng lượng tích trữ trong thời gian dài

Khi hiểu từ bản chất thì bây giờ Thúy có thể tự xây dựng cho mình chế độ ăn uống, tập luyện và lựa chọn được các sản phẩm tốt cho cơ thể với đúng thành phần mình cần. Cho nên khi được cô bạn của Thúy gởi Ginseng Slim ( Hồng sâm giảm cân ) từ bên Hàn về cho dùng thử, Thanh Thúy nhìn bảng thành phần là hiểu, đây là sản phẩm chắc chắn sẽ hiệu quả mà không gây mệt.

Hồng Sâm Giảm Cân Thanh Thúy tin dùng, vì đâu ?

Khác với các sản phẩm giảm cân trôi nổi trên thị trường, Hồng Sâm Giảm Cân Ginseng Slim tập trung giải quyết vấn đề từ trong ra ngoài. Nghĩa là, thay vì giải quyết bề nổi cân nặng bằng cách thức giảm nước hay làm người dùng mệt mỏi chán ăn, Hồng Sâm Giảm Cân Ginseng Slim đi sâu vào việc cân bằng nội tiết tố nữ, cải thiện chất lượng giấc ngủ, điều chỉnh các hormone để từ đó đưa cơ thể về trạng thái cân bằng và khỏe mạnh. Từ đó, trao đổi chất được cải thiện giúp đẩy nhanh quá trình đốt cháy calo, đào thải mỡ nội tạng (thể hiện ở vòng bụng) và giảm cảm giác thèm ăn ở phụ nữ.

link

Để làm được điều đó phải kể đến hai thành phần nguyên liệu quý trong Hồng Sâm Giảm Cân Ginseng Slim, bao gồm:

Hoạt chất HCA (Axit Hydroxycitric) từ chiết xuất vỏ Quả Bứa (Garcinia Cambogia) đã được chứng minh là có tác dụng giảm lượng tiêu thụ thức ăn và ức chế quá trình hình thành mỡ. HCA đặc biệt có tác dụng thúc đẩy quá trình đốt calo, tạo thâm hụt calo và từ đó giảm mỡ khi kết hợp cùng việc tập luyện.

Thứ hai là tinh chất Hồng Sâm 6 Năm Tuổi cô đặc của Hàn Quốc, vốn đã được chứng minh có tác dụng giúp tăng cường sức bền, tăng hiệu quả trong các hoạt động thể thao, cải thiện tâm trạng và estrogen ở phụ nữ, từ đó giải phóng các hormones hạnh phúc để làm giảm cơn thèm ăn cũng như cải thiện tốc độ chuyển hoá năng lượng.

Bên cạnh hai hoạt chất quý giá trên, tổ hợp các thành phần hàng đầu trong thế giới làm đẹp như Biotin, Collagen, chiết xuất lựu, mật ong cũng giúp cân bằng và bổ trợ cho sức khỏe, nhan sắc toàn diện của chị em trong suốt quá trình sử dụng.

Hồng Sâm Gingseng Slim Thanh Thúy sử dụng có giảm cân thật không?

link

Thanh Thúy sử dụng hồng sâm giảm cân kết hợp với chế độ ăn uống và tập luyện khoa học

Câu này nhiều bạn hỏi nè. Thực phẩm hỗ trợ giảm cân thì tất nhiên là phải giảm rồi. Thúy và người nhà Thúy xài thì có người sau 1 tháng giảm 2kg, có người giảm 4kg. Thường thì mọi người trong nhà cũng có kết hợp vận động nhẹ và điều chỉnh ăn uống lại chút. Sản phẩm nào nói ăn uống thả ga, ăn vô độ mà vẫn giảm thì Thúy không tin cho lắm. Ăn dầu mỡ, tinh bột ngập mặt vẫn giảm thì thành phần chắc chắn không tốt cho sức khỏe. Các bạn cân nhắc không nên xà

Hồng Sâm Giảm Cân Ginseng Slim có tác dụng phụ không?

link

Đạt chứng nhận an toàn của bộ Y Tế ở 3 nước: Mỹ, Hàn Quốc và Việt Nam, Hồng Sâm Giảm Cân Ginseng Slim cam kết lành tính, không gây hại tới sức khỏe người tiêu dùng.

Sản phẩm phù hợp với phụ nữ toàn thế giới chứ không chỉ riêng phụ nữ Việt Nam và đã được cấp phép lưu hành tại các quốc gia khó tính hàng đầu như Mỹ, Canada, Úc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Anh Quốc… Bằng chứng là Hồng Sâm Giảm Cân Ginseng Slim đã có mặt và kinh doanh hợp pháp tại các quốc gia này.

Tuy nhiên, theo ghi nhận từ feedback phản hồi của khách hàng, Hồng Sâm Giảm Cân có tác dụng phụ vượt kỳ vọng, bao gồm:

– Cải thiện sinh lý nữ

– Cải thiện chất lượng giấc ngủ

– Tóc mọc nhiều hơn

– Da, tóc, móng khỏe đẹp hơn

Hồng Sâm Giảm Cân Ginseng Slim có dễ uống không?

link

Sau khi hồng sâm giảm cân, gương mặt Thanh Thúy trở nên thanh thoát, làn da cũng tươi đẹp giúp cô trẻ hơn cả chục tuổi.

Không chỉ đạt các chứng nhận về sức khỏe từ các cơ quan chính phủ các nước, Hồng Sâm Giảm Cân Ginseng Slim còn được hơn 15 ngàn khách hàng công nhận về hương vị hài hoà thơm ngon và giảm cân hiệu quả.

Không dừng lại ở đó, để sản phẩm đáp ứng được khẩu vị và nhu cầu của số lượng khách hàng đa quốc gia, Hồng Sâm Giảm Cân Ginseng Slim không ngừng thu thập phản hồi, đóng góp ý kiến và cải tiến sản phẩm cả về hiệu quả lẫn hương vị. Chắc chắn quý khách sẽ không thất vọng với sự lựa chọn này.

Hiện tại, Vitana chính là nhà bán lẻ sản phẩm Hồng Sâm Ginseng Slim hỗ trợ giảm cân hiệu quả,uy tín với giá tốt, có chế độ giao hàng tận nơi miễn phí trên toàn quốc. Ngoài ra shop luôn dành những ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua nhiều sản phẩm hoặc nhiều lần tại shop

Thông tin liên hệ

Công Ty Gấu Trúc Đỏ

Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM

Hotline: http://tel:0923010989 – http://tel:02839683680

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác